Chết mê chết mệt với chiếc xe tay ga Suzuki Nex II đẹp long lanh mà giá chỉ 22 triệu VNĐ

Vào cuối tháng 4 năm ngoái, Suzuki đã chính thức ra mắt với người tiêu dùng tại Indonesia chiếc xe tay ga Suzuki Nex II với kiểu dáng mới nhất.

Chiếc tay ga Suzuki Nex II này có sẽ giá bán từ 3.913 RM (khoảng 22 triệu VNĐ) đến 4.109 RM (khoảng 23,4 triệu VNĐ).

Sẽ có 5 phiên bản 5 sự lựa chọn khác nhau cho các bạn thoải mãi lựa chọn: Elegant, Elegant Premium, Standard, Sporty Runner và Fancy Dynamic.

Với thiết kế nổi bật như cụm đèn pha LED cùng với một cổng sạc USB (với những chiếc xe từ phiên bản Premium trở lên sẽ được trang bị).

Ngoài ra, chiếc x Suzuki Nex II này còn được trang bị cụm đồng hồ LCD được hiển thị rõ các thông số kĩ thuật, đi kèm đó là những chiếc đèn cảnh báo nhiệt độ xe và đèn pha.

Thiết kế hộp đựng của chiếc xe khá vừa vặn, có thể đựng được một số đồ cá nhân và các bộ dụng cụ sửa chữa đi kèm. Trọng lượng của chiếc xe là 113kg, được trang bị một số phanh đĩa và một tang trống ở phía sau xe, bình xăng là 3,6 lít, cùng với động cơ điện SOHC 113cc xi-lanh được cung cấp bởi  EFI trong quá trình truyền tải tới CVT.

Với một mức giá dễ dàng tiếp cận cũng như kiểu dáng và những tính năng có thể nói là tuyệt vời, thì chắc chắn chiếc xe tay ga Suzuki Nex II sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng nó.

Chưa có câu trả lời nào