Chiêm ngưỡng bản độ dành cho đường đua của Yamaha Yard Built XSR700?

Mới đây dân yêu xe đứng ngồi không yên trước bản độ đẹp long lanh của Yamaha Yard Built XSR700 dưới bàn tay sáng tạo của nhà tùy chỉnh nổi tiếng Brice Hennebert. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bản độ mới này của Yamaha Yard Built XSR700 trong bài viết sau.

Bản độ Yamaha XSR700 dành cho đường đua được thực hiển bởi Brice Hennebert đang làm việc tại Workhorse Speed Shop. Tại phiên bản độ này, Yamaha XSR700 đã được cải thiện hiệu suất ở một số bộ phận giúp xe vận hành mượt mà hơn cũng như mang tới một cái nhìn mới mẻ hơn.

Yamaha Yard Built XSR700 bản độ: Được sinh ra dành cho đường đua - Hình 1

Điểm nhấn của Yamaha XSR700 mà chúng ta dễ dàng nhận ra đó là sự xuất hiện của hệ thống NOS được thiết kế trên thân xe để giúp xe có lợi thế khi cạnh tranh với các mẫu xe đua khác.

Yamaha XSR700 sở hữu thân hình bằng nhôm với cảm hứng từ mô hình 1985 FZR 750 Bol d’Or Sonauto kết hợp với màu xanh quen thuộc của Yamaha được hoàn thành bởi Matthias Van Brussel. Bên cạnh đó, cánh tay đòn  swingarm đã được mở rộng Workhorse, động cơ xi lanh đôi DOHC đã được cải tiến kết hợp cùng trục khửu cân bằng đã tạo nên một tác đích thực cho đường đua.

Các tính năng khác của xe gồm: hệ thống phanh đua, xi - lanh chính sau trước, pin carbon, điều khiển ly hợp cũng được điều chỉnh lên hiệu suất cao hơn giúp xe trở nên mạnh mẽ.

Hãy cùng ngắm nhìn kỹ hơn về Yamaha XSR700 phiên bản độ dành cho đường đua qua những khung hình sau.

Yamaha Yard Built XSR700 bản độ: Được sinh ra dành cho đường đua - Hình 2

Yamaha Yard Built XSR700 bản độ: Được sinh ra dành cho đường đua - Hình 3

Yamaha Yard Built XSR700 bản độ: Được sinh ra dành cho đường đua - Hình 4

Yamaha Yard Built XSR700 bản độ: Được sinh ra dành cho đường đua - Hình 5

Yamaha Yard Built XSR700 bản độ: Được sinh ra dành cho đường đua - Hình 6

Yamaha Yard Built XSR700 bản độ: Được sinh ra dành cho đường đua - Hình 7

Yamaha Yard Built XSR700 bản độ: Được sinh ra dành cho đường đua - Hình 8

Yamaha Yard Built XSR700 bản độ: Được sinh ra dành cho đường đua - Hình 9

Bạn có thích bản độ Yamaha XSR700 này không? Hãy cùng chia sẻ những ý kiến, cảm nhận của bạn cùng chúng tôi tại đây nhé.

Chưa có câu trả lời nào