Doanh số bán xe của Honda Việt Nam được dẫn đầu bởi Vision và Wave Alpha

Tổng doanh số bán ra của các loại xe máy của Honda trong tháng 4 vừa qua đã tăng 21% so với tháng 3 và tăng 22% so với tháng 4 năm trước, trong đó, Vision và Wave Alpha là 2 cái tên được bán ra nhiều nhất.

Cụ thể, dòng xe Vision đã đạt doanh số bán ra là 44.762 chiếc xe được giao đến tay những khách hàng, và dòng xe này chiếm tới 21% tổng số chiếc xe được bán ra của Honda trong tháng 4.

Trong khi đó, đại diện xe số là Wavw Alpha được bán ra 38.163 chiếc và con số này chiếm 18% tổng chiếc xe bán ra.

Tại Việt Nam, Vision được bán ra với 7 lựa chọn màu sắc và 2 phiên bản: cao cấp và thời trang. Chiếc xe này có giá bán lẻ chỉ từ 30 đến 30,5 triệu đồng.

Dòng Vision vẫn được Honda trang bị nhiều công nghệ hiện đại như động cơ thông minh eSP, dung tích của động cơ là dung tích xilanh 110cc giúp xe có hệ thống phun xăng điện tử, tiết kiệm xăng và giảm thiểu ma sát,…

Nhờ những ưu điểm đó mà Vision đã đạt công suất máy tăng lên 4% và giúp xe tiết kiệm 29% năng lượng tiêu thụ.

Trong khi đó, chiếc Wave Alpha có giá đề xuất chỉ từ 17,790 triệu đồng, là chiếc xe rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Động cơ của xe là động cơ xăng 110cc 1 xilanh, 4 kỳ và làm mát bằng không khí giúp xe sản sinh được công suất tối đa là 8,2 mã lực và mô men xoắn cực đại 8,59Nm.

Trên đây là những thông tin cho thấy Vision và Wave Alpha là 2 đại diện mang đến doanh thu rất lớn cho hãng xe nổi tiếng thế giới Honda!

Chưa có câu trả lời nào