Arch Method 143 siêu xe độc dị của phái mạnh

     Arch Method 143 của Arch Motorcycles có thể đạt tới sức mạnh 170 mã lực, kiểu dáng mạnh mẽ và độc đáo, mang đầy cá tính riêng của chủ sở hữu. Tuy nhiên, Method 143 lại là phiên bản giới hạn, ít người có khả năng sở hữu.

     Khoảng 10 năm trước, diễn viên Keanu Reeves cùng bạn thân đã thành lập xưởng độ xe Arch Motorcycles nhưng tới nay họ cho ra mắt không nhiều sản phẩm. Chiếc Arch Method 143 này là sản phẩm thứ 2 được ra mắt công chúng của xưởng xe độ này.

     Arch Method 143 được nạp sức mạnh từ bộ động cơ V-Twin 2.343 cc từ các chuyên gia độ xe S&S, giúp nó có thể đạt tới sức mạnh 170 mã lực. Bộ động cơ V-Twin được bọc bằng các vật liệu titan trộn với carbon chắc chắn. Tông màu đen xám được sử dụng cho hầu hết bánh xe, lò xo, chắn bùn, bó phanh, mặt xe và trên lốp bộ Slick Michelin Power RS của xe.

     Cũng nhờ S&S mà chiếc xe được sở hữu bộ giảm tiếng ổn cũng như bộ giảm chấn đỉnh cao kèm theo bộ phản ứng ga nhạy bén đưa hiệu suất của xe lên cao nhất. Hệ thống ống xả được làm từ toàn bộ Titan và carbon khiến Method 143 như một chiếc Moto GP thực thụ khi chạy trên đường cao tốc.

     Arch Motorcycles đã kết hợp cùng chuyên gia về động cơ 2 thì từ Thụy Sĩ để phát triển cho dòng xe này một cánh tay đòn một mặt kiểu mới và gia công CNC các vỏ bọc, ống xả của xe bằng sợi carbon siêu chắc cùng các vật liệu Titan.

     Yên xe được gia công hoàn toàn bằng các nguyên liệu từ da tạo cảm giác hiện đại và sang trọng cho xe. Kết hợp cùng bộ ánh sáng và đèn LED từ xe chắc chắn sẽ là một điểm thu hút giữa những nơi đông người.

 

     Điều đáng tiếc là Method 143 chỉ được sản xuất với số lượng là 23 chiếc trên toàn thế giới, kèm theo mức giá 23.795 USD (khoảng 541 triệu đồng). Điều này chắc chắn khiến không ít người đam mê các dòng xe Cruiser độc và dị phải tiếc nuối.

Chưa có câu trả lời nào