Harley Davidson Softail Slim Blue Edition có giá 43 tỷ đồng thu hút hàng triệu dân yêu motor

Mới đây, hãng Harley-Davidson đã quyết định kết hợp với một công ty trang sức và đồng hồ của Thụy Sĩ có tên là Bucherer để cho ra mắt một chiếc xe giá 43 tỷ đồng.

Phiên bản Harley Davidson Softail Slim Blue Edition này có nguyên bản là chiếc Softail Slim S và họ đã bỏ ra 2500 giờ để có thể thiết kế và sản xuất ra chiếc xe này. Xe được thiết kế và thi công bởi 8 thành viên bao gồm các thợ đồng hồ, thợ kim hoàn và chuyên gia xe máy.

Chiếc xe nguyên bản đã được gỡ bỏ phần vỏ của nó và thiết kế lại theo một phong cách retro khá mới mẻ, các chi tiết này được hàn, đánh đập, đánh bóng một cách hoàn toàn thủ công.

Van điều khiển, van tiết lưu cùng với trục cam quay đều được các nhà sản xuất mạ vàng khá sang trọng, các chi tiết này được chiếu sáng qua đèn LED chịu nhiệt .

Phiên bản Blue Edition này có tên gọi như vậy là vì nó có một bộ giáp hoàn hảo không ngờ. Đầu tiên, chiếc áo này có màu bạc, tuy nhiên sau nhiều lớp xếp chồng với các màu khác nhau thì đã trở thành phiên bản như vậy mà theo họ là một phương pháp bí ẩn.

Hầu hết các chi tiết đều có màu xanh khá đẹp mắt, các thiết kế kim cương được gắn vào các bộ phận của xe có giá tới 1,88 triệu USD.

Bình nhiên liệu có một chiếc đồng hồ ở trên đỉnh và được thiết kế khá đặc biệt theo mô hình của Bucherer đó là Patravi TravelTec II.

Chiếc Harley Davidson Softail Slim Blue Edition này đã được công bố vào ngày 9/5 vừa qua, đây là chiếc xe chỉ có 1 trên thế giới.

Chưa có câu trả lời nào