Những lưu ý giúp cho xe tay ga luôn bền đẹp

Bạn đang sở hữu một chiếc xe ga thì hãy mau mau ngó qua những thông tin hữu ích sau mà vatgia.com gửi tặng bạn nhé!

Sở hữu những ưu thế như phần để chân rộng rãi, không gian chứa đồ có diện tích lớn ấn tượng với hàng loạt những tính năng hiện đại, các dòng xe ga đang được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường xe máy nội địa. Vatgia.com sẽ gửi tới bạn những cách để giữ cho chiếc xe ga luôn được bền đẹp.

Phải chờ đèn tín hiệu FI tắt mới khởi động xe

Hầu hết những mẫu xe tay ga hiện đại đều có hệ thống phun xăng điện tử, bạn sẽ thấy bộ phận này có đèn tín hiệu. Khi thực hiện mở khóa xe, đèn FI còn sáng biểu thị nó vẫn đang trong quá trình nạp nhiên liệu nên bạn cần chờ thêm một vài phút để quá trình này kết thúc rồi mới khởi động xe nhé!

Không áp dụng thói quen sử dụng xe số trên xe tay ga

Thói quen điển hình nhất trong trường hợp này chính là động tác thốc ga kết hợp với phanh gấp sẽ khiến cho cụm ly hợp và dây cu roa truyền động dễ bị hỏng hơn. Tiếp đó cũng xảy ra  hiện tượng gầm xe thấp , bạn đi vào những nơi có ổ gà hay địa hình quá mấp mô là rất nguy hiểm nhé.

Lưu  ý khi trang bị hệ thống chống trộm

Những động tác chống trộm trực tiếp mà xa tay ga được trang bị đôi lúc sẽ ảnh hưởng không hề tốt tới những chi tiết sử dụng trên xe. Hậu quả dẫn tới là nhiều người sau khi lắp hệ thống chống trộm thì xe thỉnh thoảng sẽ xuất hiện tình trạng tắt máy đột ngột, không đề được,

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào