Xe ga Suzuki Nex II có những màu nào?

Xe ga Nex II của Suzuki vừa mới ra mắt đầu năm nay nhưng đã khiến dân tình xôn xao và mong muốn được trải nghiệm. Siêu phẩm này của Suzuki được dự đoán sẽ có giá khoảng 18 triệu VNĐ. Và đặc biệt hơn cả, Nex II lần này có đến 13 màu xe với 5 phiên bản khác nhau. Cùng Vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về chiếc xe ga thú vị này nhé.

5 phiên bản và 13 màu của Nex II

Nhà phân phối xe Suzuki đã gây xôn xao dư luận khi tung ra phiên bản mới nhất của xe ga Nex II tại triển lãm xe quốc tế IIMS 2018 vào tháng trước tại Indo. Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy, dòng xe này hiện đang có 5 phiên bản khác nhau bao gồm: Elegant, Sporty Runner, Standard, Fancy Dynamic và Elegant Premium.

Phiên bản Standard của Nex II có màu đen titan, màu đỏ, màu trắng. Phiên bản Sporty và Fancy Dynamics cũng tương tự thế, có màu trắng, đỏ, đen titan. Còn phiên bản Elegant và Elegant Premium chỉ có hai màu xanh và đen.

Thông số chính của Nex II

Nex II lần này của Suzuki sử dụng động cơ 4 thì với dung tích lên đến 115cc. Trọng lượng của xe ga này là 93 kg. Bình xăng có dung tích 3,6 lit. Đèn pha được sử dụng là đèn LED.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với xe ga Nex II của Suzuki. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào