Future FI 125cc mới của Honda có gì đặc biệt?

Future FI 125cc mới được Honda tung ra với khẩu hiệu khẳng đình đẳng cấp cho dòng xe số: "Mạnh mẽ và Lịch lãm cho người đàn ông trưởng thành”. Và để khẳng định thêm cho khẩu hiệu này, Honda đã có những thay đổi một cách toàn diện về thiết kế của Future FI 125cc mới.

Future là dòng xe được Honda giới thiệu cách đây khá lâu và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội hoàn toàn so với các dòng xe số ở cùng phân khúc về động cơ mạnh mẽ, bền bỉ; khả năng tiết kiệm nhiên liệu; thiết kế thanh lịch và sử dụng dễ dàng. Do đó, đây là một trong những dòng xe số của Honda đã luôn khẳng định được vị thế vững chắc đối với khách hàng ngay từ khi mới ra mắt.

Năm nay là năm Honda ra mắt thế hệ thứ 9 của dòng Future - Future FI 125 cc mới với thiết kế được thay đổi khá toàn diện. 

1. Đèn pha LED

Về tổng thể, thiết kế xe được đầu tư khá kỹ lưỡng cùng với sự xuất hiện của các chi tiết mới như hệ thống đèn pha LED và mặt đồng hồ được lấy cảm hứng từ những mẫu xe hơi cao cấp. Đường cong dọc thân xe tạo điểm nhấn, làm nổi bật thiết kế liền khối mạnh mẽ cho cái nhìn vừa lịch lãm vừa khoáng đạt, tạo nên khí chất nổi bật của người lái.

 future fi 125cc moi, gia 30 trieu dong cua honda co gi dac biet? hinh anh 2

Hệ thống đèn pha LED có cường độ ánh sáng mạnh, tiêu hao điện ít, giúp lái xe ban đêm an toàn hơn do có thể nhìn rõ xe ngược chiều, tuổi thọ bóng cũng lâu hơn so với bóng đèn Halogen truyền thống.

Mặt đồng hồ gợi liên tưởng đến bảng điều khiển của những mẫu xe hơi sang trọng với phần thông số được thiết kế khoa học theo kiểu vòm. Kiểu thiết kế này vừa giúp người lái dễ dàng quan sát và đọc thông tin, vừa góp phần làm nổi bật vẻ cao cấp của thiết kế tổng thể xe.

2. Động cơ được cải tiến

 future fi 125cc moi, gia 30 trieu dong cua honda co gi dac biet? hinh anh 3

Vẫn được trang bị khối động cơ truyền thống là động cơ 125cc, phun xăng điện tử (PGM-FI) cùng hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến (tri-meta) mang lại cho xe khả năng tăng tốc tốt, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Future FI 125cc mới tiếp tục cải tiến các chi tiết này, cùng với thiết kế lọc gió mới giúp cho việc tăng tốc được mạnh mẽ hơn. Một số yếu tố quan trọng khác cũng được hãng quan tâm cải tiến như mô men xoắn cực đại hay công suất tối đa...

3. Tối đa các tiện ích

 future fi 125cc moi, gia 30 trieu dong cua honda co gi dac biet? hinh anh 4

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hành trình thoải mái và an toàn, Honda đã trang bị cho Future FI 125cc nhiều tiện ích hữu dụng: ổ khóa đa năng “4 trong 1” (khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên), tối ưu hóa hộ đựng đồ, thân thiện với người sử dụng.

Future FI 125cc mới sẽ chính thức được Honda bán ra thị trường vài ngày tới đây với mức giá khoảng 30 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào