Honda Click ra mắt tại thị trường Thái Lan.

Mới đây công ty liên doanh Honda Thái Lan đã tung ra 2 mẫu xe tay ga Click 125Click 150 phân khối phiên bản mới với nhiều thay đổi và cải tiến.

Vốn là mẫu xe dành cho giới trẻ, những người có sở thích du lịch và di chuyển nhiều, kiẻu dáng xe trẻ trung và khá thể thao. Click 125 phân khối cạnh tranh với Yamaha GT125 còn phiên bản 150 là đối thủ của Yamaha Aerox 155.

Click 150 mới được ra mắt tại Thái Lan lần đầu tiên có động cơ eSP, công nghệ làm mát bằng chất lỏng, hệ thống phun xăng điện tử, Idiling Stop tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Hệ thống phanh CBS, phanh đĩa phía trước được sơn màu đỏ trẻ trung. Xe có giá $1900 cho 3 màu sơn.

Phiên bản 125 phân khối cũng sử dụng động cơ eSP 125 như thế hệ xe cũ. Xe có 5 màu để bạn lựa chọn và đang được bán với giá $16000 với bản vành nan hoa và $1700 ở bản vành đúc.

Bình xăng xe 5,5L khá lớn, chiều cao yên 765mm thích hợp cho vóc dáng người châu Á. Phía trước là phuộc lồng thường và phía sau là cánh tay trục đơn. Phanh trước là phanh đĩa thủy lực, bánh xe phía sau là phanh trống.

Xe Click 150 có lốp không săm, nan hoa, phanh trước 3 màu xám, đen đỏ, xám đen. Phiên bản 125 có 2 loại gồm vành đúc: đỏ đen, đen và trắng đen; bản nan hoa có 2 loại màu là xanh đen và cam đen.

So với mức giá bán tại Việt Nam, phiên bản trên thị trường Thái Lan có giá rẻ hơn gần một nửa. Honda Click khi được nhập khẩu về Việt Nam dự kiến sẽ có mức giá cho 2 phiên bản dao động từ 59 đến 60 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào