Tại sao nên mua Honda Future FI 125cc có giá 30 triệu VNĐ?

Honda Future FI 125cc mới đây vừa được Honda chính thức trình làng tại Việt Nam, được mệnh danh là thế hệ thứ 9 của mẫu xe số hàng đầu, sở hữu thiết kế và thông số tuyệt hảo, chất lượng.

Đèn pha LED

Honda Future FI 125cc được đầu tư khá kỹ lưỡng về cụm đèn pha LED và thiết kế mặt đồng hồ giống các mẫu xe hơi cao cấp. Hệ thống đèn LED mới có cường độ sáng mạnh nhưng lại tiết kiệm ắc quy hơn, an toàn hơn khi người lái di chuyển vào ban đêm, nhìn rõ xe ở hướng ngược chiều và có tuổi thọ cao hơn bóng đèn Halogen truyền thống.

Động cơ cải tiến, tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Honda Future FI 125cc chạy động cơ 125cc kết hợp hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống trung hòa khí thải, giúp tối ưu hóa tốc độ và bảo vệ môi trường.

Ở dòng xe Honda Future FI 125cc mới này, hãng còn nâng cấp động cơ và trang bị bộ lọc gió giúp cải thiện cả về tốc độ lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Tiện ích tối đa

Honda Future FI 125cc được tích hợp nhiều tiện ích tối đa, tiêu biểu với thiết kế ổ khóa “4 trong 1” vô cùng đa năng, an toàn, chống gỉ sét hiệu quả. Ngoài ra, ngăn đựng đồ của xe cũng được tân trang lại để tối ưu hóa khả năng chứa đồ, đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

Từ ngày 9/5, Honda Future FI 125cc sẽ chính thức được bày bán tại thị trường Việt Nam.

Hãy cùng đón chờ thêm những thông tin mới nhất về Honda Future FI 125cc trên website vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào