TOP 5 chiếc xe dirt bike có giá “trên trời” bậc nhất

Các dòng motor off-road có thiết kế mang phong cách linh hoạt và nhanh nhẹ được gọi chung là Dirtbike. Và trong bài viết này vatgia.com giới thiệu cho bạn 5 chiếc xe dirtbike đắt nhất trên thế giới.

1 – Steve MxQueen 1963 Triumph Bonneville Desert Sled

Đắt tiền nhất là chiếc Triumph Bonneville Desert Sled này của Steve McQueen. Mức giá của chiếc xe mô tô này bằng một chiếc siêu xe Porsche 911 mới, đó là 73.133 bảng Anh, tương đương với gần 2,3 tỷ đồng.

2 – Harley Davidson MP119

Chiếc xe này khá nổi bật, thiết kế nhỏ gọn nhưng lại rất khỏe khoắn. Chiếc dirtbike này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Diamond Range, Shaw Speed và Custom, tay đua motocross Mel Pocock, Harley Davidson.

Chi phí cho một chiếc xe này là 20.000 bảng Anh, tương đương với 624 triệu đồng.

3 – Cake KALK

Ngoại hình của chiếc xe xuất phát từ Thụy Điển, đây là một trong những điều độc đáo và tuyệt vời nhất của chiếc xe 12.400 bảng Anh này (tương đương 387 triệu đồng)

4 – Honda CRF450R Dave Thorpe Replica

Với giá bán 9.049 bảng Anh, xe được gọi như là một cỗ máy thời gian và chỉ được bán độc quyền tại Mỹ. Năm 2018, Honda phát hành một phiên bản đặc biệt với các tính năng bổ sung khá ấn tượng. (giá tương đương 282 triệu đồng).

5 – Alta Redshift MXR

Alta Redshift là chiếc motor được coi là vị vua của dòng xe dirtbike này và họ là hãng duy nhất sản xuất những sản phẩm xe điện hoàn chỉnh để đua. Chi phí cho chiếc MXR đắt nhất là 8.500 bảng Anh ( tương đương 265 triệu đồng).

Trên đây là 5 chiếc xe dirtbike đắt đỏ nhất trên thế giới, hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào