Suzuki GSX-R150 phiên bản đặc biệt giá 76,9 triệu đồng

Mới đây, Suzuki đã khở động việc bán moto GSX-R150 phiên bản đặc biệt với thiết kế đồ họa ấn tượng cùng gói phụ kiện độ đua thu hút.

Bắt đầu từ ngày 19/4/2018, Suzuki sẽ bắt đầu mở bán chiếc moto GSX-R150 phiên bản đặc biệt với mức giá niêm yết là 76,9 triệu VNĐ.

Ngay khi có thông tin này thì mẫu GSX-R150 phiên bản đặc biệt đã thu hút nhiều sự chú ý của giới yêu xe. Sản phẩm được tung ra tiếp tục khẳng định thêm về chiến lược “Thể thao hơn, Thời trang hơn” mà Suzuki đang hướng tới trong tương lai.

Suzuki GSX-R150 phiên bản mới này có thiết kế đồ họa ấn tưởng, màu đỏ đen bắt mắt phối hợp tuyệt vời như mẫu GSX-R của đội đua Yoshimura Suzuki với logo R nổi làm tăng thêm tính thể thao và nổi bật cho sản phẩm. Tổng hòa những yếu tố thiết kế đó, Suzuki đã khoác lên diện mạo của GSX-R phiên bản đặc biệt một vẻ mạnh mẽ, trẻ trung, rất hấp dẫn đối với các khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự mạnh mẽ và kiểu dáng thể thao.

Phiên bản này còn hỗ trợ thêm bộ tùy chọn phụ kiện giá 12,1 triệu đồng gồm ống xả Yoshimura chính hiệu, đèn báo rẽ, pat biển số thời trang và ốp yên sau cho xe thể thao.

Suzuki GSX-R150 phiên bản đặc biệt vẫn giữ các thông số kỹ thuật giống với các phiên bản trước đó. Cụ thể lè khối động cơ đơn xi-lanh, DOHC, 4 thì, phun xăng FI cùng hộp số 6 cấp tạo công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Bạn thấy phiên bản đặc biệt này như thế nào? Hãy chia sẽ cảm nhận của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào