Xe Honda PCX Hybrid 2018 sắp về Việt Nam có điểm gì ấn tượng?

Sản phẩm xe tay ga động cơ lai 2018 PCX Hybrid mới được hãng Honda giới thiệu tại thi trường Indonesia. Nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãy cùng tìm hiểu về các đặc điểm của chiếc xe này nhé.

Động cơ của xe

Sản phẩm sở hữu động cơ xăng có gắn mô-tơ điện, động cơ lai này sẽ kích hoạt khi xe tăng tốc.

Động cơ PCX Hybrid sở hữu mô-men xoắn cực đại 13,2Nm (tại 6.500 vòng/phút) và  công suất hoạt động 15 mã lực (tại 8.500 vòng/phút) và dung tích của xe là 150cc.

Ngoài ra, động cơ điện có mô-men xoắn cực đại là 4,3Nm và công suất hoạt động là 1,9 mã lực (tại 3.000 vòng/phút).

Các chế độ khác của xe

Các chế độ lái của xe gồm 3 chế độ khác nhau tùy theo những điều kiện khác nhau: S (Thể thao), D (Lái xe thông thường) và Idling.

Chế độ S cho hiệu suất cao hơn chế độ D, khi lái xe với chế độ D sẽ đem lại hiệu suất khá tốt, tiết kiệm nhiên liệu và tạo sự thoải mái.

Bên cạnh đó, Idling có tính năng ngắt động cơ tạm thời chủ động và có hiệu suất cùng ưu thế tương đương với D (chế độ lái xe thông thường).

Về thiết kế của sản phẩm

Xe được trang bị chìa khóa thông minh và đèn LED tiêu chuẩn, ngoài ra PCX Hybrid còn có thêm hệ thống phản hồi khi tương tác và tính năng chống trộm.

Hộp đựng phía trước PCX Hybrid có ổ sạc DC.

Bình xăng có dung tích 8L, ngay cạnh ổ khóa là nút bình xăng và mở yên.

Honda PCX Hybrid được trang bị phanh đĩa và ABS tiêu chuẩn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bào viết, hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm xe Honda PCX Hybrid 2018!

Chưa có câu trả lời nào