Honda EV-Cub sẽ được trang bị công nghệ pin tháo rời

Một phiên bản xe tay ga huyền thoại chạy bằng điện đã được Honda lên kế hoạch phát triển và sản xuất với phiên bản EV-Cub lần đầu được trình làng trong sự kiện Tokyo Show 2009 và ra mắt lần thứ 2 vào năm 2015.

Và trong năm 2018 này, một bản cập nhật mới Super Cub của Honda đã được ra mắt. Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu trong tương lai, mô hình EV đã được Honda phát triển song song trong hơn hai năm qua.

Và mới đây, hình ảnh về bằng sáng chế mới bị rò rỉ càng khiến các fan của Honda thêm tin tưởng vào mô hình xe điện tương lai EV-Cub.

Trong sự kiện triển lãm International CES 2018, mô hình pin có thể được thay thế chuẩn hóa trên tất cả các xe EV trong tương lai được Honda giới thiệu trong dự án hoàn toàn mới của họ. Các loại pin này mang tên gọi Mobile Power Pack theo hình ảnh bằng sáng chế được chia sẻ giữa các bản concept điện bao gồm cả EV Cub.

Loại pin này được dự đoán được tháo lắp dưới đáy của mẫu Honda EV-Cub khi nhìn vào những vỏ bọc bên ngoài. Nhằm đáp ứng những thay đổi này, diện mạo mới của khung gầm cũng được Honda thay đổi để có thể mang theo những loại pin này.

Hiện Honda cũng sở hữu khá nhiều sản phẩm hoạt động trên năng lượng điện như Honda PCX Electric hay Honda Riding Assist-e. Hy vọng qua bài viết, các bạn được cung cấp thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào