Mẫu xe Harley-Davidson chạy điện mất tiếng pô “thần thánh”

Harley-Davidson luôn là một thương hiệu xe nổi tiếng với những mẫu mô tô có tiếng pô đặc trưng của mình. Tuy nhiên, mới đây một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện được hãng xe này hé lộ tung ra thị trường vào năm 2019.

Thông tin này không phải là mới mẻ bởi trước đó vào năm 2014, một nguyên mẫu xe chạy điện đã được Harley-Davidson đưa ra với việc tổ chức chạy thử cho 15.000 khách hàng nhằm đưa ra những nhận định về mẫu xe này.

Và mới đây, trong bản báo cáo tài chính của Harley-Davidson, các thông tin về mẫu xe điện này được đưa ra và cụ thể, những linh kiện nhằm sản xuất mẫu mô tô này sẽ được chế tạo tại nhà háy của hãng tại Missouri và sẽ được chuyển tới lắp rắp ở Harley’s York, Pennsylvania.

Các mẫu xe mô tô điện nhìn chung đang khá phổ biến trên thị trường hiện tại và việc cho ra đời một sản phẩm ở thời điểm này được cho là một bước đi khá khôn ngoan của Harley-Davidson.

Do vẫn đang trong quá trình phát triển nên mẫu xe điện này vẫn chưa sở hữu bất kì thông tin nào về tên gọi chính thức cũng như giá bán.

Cuối cùng, giới chuyên môn hiện đang khá băn khoăn với khả năng nhận diện thương hiệu của mẫu mô tô điện do trong phân khúc dòng xe phân khối lớn, những sản phẩm của Harley-Davidson thường sở hữu tiếng pô rất đặc trưng và dễ dàng nhận ra nhất.

Mẫu xe này sở hữu động cơ điện nên chắc chắn những tiếng vang từ pô sẽ không còn. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất về sản phẩm này qua các bài viết tiếp theo trên website vatgia.com, cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết!

Chưa có câu trả lời nào