Honda PCX 125/150 2018 tại đại lý, giá từ 56,5 triệu đồng

Thông tin mới nhất nhận được thì phân khúc xe tay ga PCX 2018 sẽ bắt đầu xuất hiện trên  thị trường Việt Nam vào ngày 15/1 tới đây với hai phiên bản 125 và 150 phân khối.

Thiết kế Honda PCX 2018 đã thấy rõ được những sự thay đổi đáng kể so với những phiên bản tiền nhiệm. Kiểu dáng PCX thế hệ mới hiện đại và sang trọng gấp bội lần những thế hệ trước đó với đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha đôi thay thế cho lối thiết kế đơn trước đó, công nghệ LED cũng khác lạ hơn rất nhiều. Dải đèn định vị của xe kéo dài lên đỉnh mặt nạ trước. Phía sau xe, cụm đèn hậu cũng đã được cách điệu theo hình chữ X, kích thước được kéo rộng hơn phiên bản cũ.

PCX 2018 cũng sở hữu cụm đồng hồ hiển thị dạng LCD hoàn toàn mới thay cho lối trang bị cũ kĩ đồng hồ analog trước đây, đem tới cảm giác lịch lãm đẳng cấp hơn cho người sử dụng. Cốp xăng được tăng thể tích thêm 1 lít, chìa khóa thông minh smartkey vẫn đạt tiêu chuẩn trang bị như thời điểm nâng cấp của năm 2015, cách đây 3 năm. Tuy nhiên vẫn tồn tại những thiếu xót cho hai phiên bản được bán trên thị trường Việt với sự vắng bóng của hệ thống chống bó cứng phanh ABS như tại phiên bản ở Indonesia.

Hiện nay trên thị trường, CPX có lẽ sẽ trở thành đối thủ chính của dòng Yamaha NM-X. Hãy cùng vatgia.com chờ đón những hình ảnh tiếp theo của chiếc xe được khám phá.

Chưa có câu trả lời nào