Mẫu xe Benelli 402S sắp xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á

Còn nhớ sau lần đầu tiên được chính thức trình làng tại triển lãm EICMA 2016, mẫu xe Benelli 402S này được nhận xét sở hữu khá nhiều thiết kế kiểu dáng với mẫu Xdiavel của hãng xe Ducati.

Mẫu xe cruiser phân khối lớn Benelli 402S này gây xôn xao dư luận và giới chơi xe khi mang đường nét thiết kế khá tương đồng với dòng xe cao cấp Ducati Xdiavel và mới đây một nguồn thông tin đáng tin cậy cho hay, mẫu xe này sẽ lần đầu xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới và cụ thể là Malaysia.

Về thiết kế, tương tự như mẫu BN302 trước đây của nhà sản xuất nước Áo, Benelli 402S được trang bị cụm đèn pha với kiểu dáng khá truyền thống. Mẫu xe này sở hữu đèn dạng bi cầu, các dải LED bao quanh được trang bị giống mẫu Xdiavel những khác biệt ở chóa đèn tối màu.

Bộ vành đúc hợp kim 12 chấu 17 inch được trang bị với cặp heo phanh 4 piston giống đàn anh TRK 502 và hệ thống phanh trước có dạng đĩa kép. Trong khi đõ, gắp đôi truyền thống vẫn được trang bị cho phanh sau đĩa đơn với giảm xóc monoshock tiêu chuẩn. Ngoài ra, phanh ABS cho 2 bánh được hỗ trợ đi kèm.

Cuối cùng, khối động cơ 4 kì 2 xy lanh thẳng hàng DOHC được trang bị cho Benelli 402S giúp tạo ra công suất 39 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 35 Nm.

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn được cung cấp thông tin chi tiết hơn về mẫu xe phân phối lớn Benelli 402S này!

Chưa có câu trả lời nào