Honda Air Blade bổ sung chìa khoá thông minh cho phiên bản mới nhất

Phiên bản nâng cấp của Honda Air Blade 125 có sự khác biệt về hứa hẹn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng hơn về sản phẩm mới này. Những điểm khác biệt đó là gì?

Những thông số kỹ thuật của Honda Air Blade 125

Xe sở hữu lốp trước 80/90 và lốp sau 90/90 cùng với vành 3 chấu kép (kích thước 14 inch). Xe Honda Air Blade 125 có khối lượng là 110 kg, yên xe cao 777 mm. ESP là loại động cơ mà mẫu xe tay ga này sở hữu, với 125 phân khối, kết hợp phun xăng điện tử, Air Blade 125 có công suất là 8,4 kW (tại 8.500 vòng/phút) cùng mô men xoắn đạt 11,26 Nm (tại 5.000 vòng/phút). Honda Air Blade 125 có bình xăng dung tích là 4,4L.

Những thay đổi của Honda Air Blade 125 phiên bản nâng cấp

Phiên bản nâng cấp có bổ sung chìa khóa thông minh nên đèn báo chìa khoá chính là điểm khác biệt trên cụm đồng hồ. Vạch chỉ số của công-tơ-mét thay từ màu đỏ thành màu xanh.

Thiết kế của Honda Air Blade 125 phiên bản nâng cấp không khác biệt nhiều so với trước. Mẫu xe này được thay thế thành phiên bản tiêu chuẩn so với trước, có đổi màu sắc cho xe và làm mới tem xe. Ngoài ra, phiên bản cao cấp của xe cũng có thay đổi về màu sắc với các màu xanh, đen và đỏ.

Điểm khác biệt nổi bật nhất trên Air Blade 125 mới đó chính là sự bổ sung smart key (chìa khoá thông minh). Chìa khoá có thể dùng để mở hoặc tắt xe từ xa và xác định được vị trí của xe. Trên các loại xe PCX, SH mode và SH được trang bị loại chìa có thêm tính năng chống dắt, có khả năng báo động khi xe bị tác động của ngoại lực.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng những thông tin trên sẽ khiến bạn yêu thích sản phẩm Honda Air Blade phiên bản mới nhất này!

Chưa có câu trả lời nào