Chiêm ngưỡng “tuyệt phẩm” độ của BSA Bantam độc đáo lạ mắt

Craig Rodsmith đã bổ sung vào bộ sưu tập các loại xe máy đặc biệt của Haas một chiếc xe máy cổ điển BSA Bantam. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp lạ mắt của chiếc xe này nhé!

Ngày 11/4, Bobby Haas mở cuộc triển lãm những mẫu xe máy cổ điển và tùy chỉnh tại bảo tàng Haas Motor và ở đây, anh đã bổ sung vào bộ sưu tập chiếc xe máy được chỉnh bởi Craig Rodsmith.

Chiếc xe được tinh chỉnh trở nên rất ấn tượng, sự sáng tạo và nghệ thuật hiện hữu trên chiếc xe BSA Bantam đặc biệt này. Thật đáng kinh ngạc với thiết kế bằng nhôm.

Với vật liệu nhôm, thân của chiếc xe được bọc một cách hoàn hảo và nhẹ nhàng, vì vậy tên của chiếc xe là Corps Léger, có nghĩa là “Cơ thể nhẹ nhàng”.

Lốp xe toàn bộ có màu trắng và động cơ lấy từ mô hình BSA Bantam 150 từ những năm 50 của thế kỷ trước, chiếc xe được thiết kế ra như một điều hoài cổ của Craig vì anh đã từng sở hữu chiếc xe như vậy.  Với một chiếc xe nhẹ, đây là một động cơ cổ điển hoàn hảo.

Thân xe được tạo ra bằng nhôm, quả thật Craig là bậc thầy luyện kim giúp chiếc xe vừa nhỏ nhắn vừa nhẹ nhàng. Tay lái hơi nhô ra cùng với hệ thống phanh đơn giản (1 neo ở phía sau). Chiếc xe không có những công nghệ hiện đại như chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát độ bám đường hay không thể sạc chiếc smartphone của bạn.

Trên đây là chiếc xe được độ BSA Bantam vô cùng độc đáo. Bạn thấy sao? Quả là một tác phẩm tuyệt vời phải không?

Chưa có câu trả lời nào