Trước khi mua Honda Air Blade hãy xem xét 5 điểm yếu này!

Chiếc Honda Air Blade từ khi ra mắt luôn lọt top 10 loại xe bán chạy nhất Việt Nam, tuy nhiên chiếc xe này không phải là không có những nhược điểm riêng.

Thiết kế lá chắn bùn

Ngoài Honda Air Blade, đây là nhược điểm mà nhiều dòng xe tay ga khác mắc phải. Lá chắn bùn của chiếc Air Blade được thiết kế ở cả 2 bánh đều quá sát lốp, ở nhiều loại được hiện tại thì không phù hợp. Chiếc xe sẽ rất khó di chuyển khi có bùn, đá kẹt trong lá chắn bùn này.

Chi tiết nhựa mỏng, dễ vỡ

Dù phần khung xe được đánh giá khá dày dặn và chắn chắn nhưng một số chi tiết bộ phận lại quá mỏng, ví dụ phần “tai” xe dùng cố định các chi tiết nhựa lại khá mỏng manh, lại được gắn vào khung chính bằng mối hàn khiến việc sửa chữa gặp nhiều khó khăn.

Khả năng vận hành

Chiếc xe có yên ngồi khá rộng, nhưng lại khá cứng, việc di chuyển đường xa khiến cho người điều khiển xe và người ngồi sau dễ mỏi hơn. Hơn nữa, khi đi ở tốc độ cao, xe phát ra tiếng động khá lớn.

Cốp xe có vách ngăn

Honda vẫn giữ thiết kế cốp xe có vách giữa ở phiên bản 2017, điều này khiến cho diện tích chứa đồ giảm xuống đáng kể.

Đèn xe khuất

Đèn LED và mạch nằm khá tách biệt ở phần đầu của chiếc xe. Dòng Air Blade sử dụng loại đèn LED khúc xạ, ánh sáng đèn chiếu từ phía trên xuống nên khi nhìn trực diện sẽ không thể thấy được bóng LED.

Trên đây, vatgia.com điểm qua 5 nhược điểm các bạn cần biết trước khi “móc ví” mua chiếc Honda Air Blade. Để biết thêm thông tin và có nhiều trải nghiệm về sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập vào website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào