Yamaha Exciter 2010 hồi sinh với loạt đồ chơi đắt tiền

Được chủ nhân “lột xác” với hàng hoạt mẫu đồ chơi độ xe nổi tiếng, mẫu xe Yamaha Exciter đời cũ 2010 thu hút mọi sự chú ý của giới biker với diện mạo mới.

Dòng xe Exciter 2010 nhìn chung vẫn chưa có dấu hiện hết hot với những cá tính riêng biệt không thể lẫn lộn dù đã bị ngưng sản xuất từ lâu. Và mới đây, một biker đam mê mẫu xe huyền thoại này đã hồi sinh nó với các đồ chơi hàng hiệu.

Cụ thể, tổng thể mẫu xe này được thiết kế với hai tông màu đỏ và đen, bộ tem Spark xuất hiện mang phong cách đậm chất thể thao. Cung với đó, hàng loạt phụ kiện hàng hiệu được trang bị như phuộc Nitron bình dầu rời, heo Brembo hay trợ lực Ohlins,..

Cùm tay thắng Brembo Rossi được trang bị ở phần tay lái điều khiển phía trước cho độ bóp nhẹ hơn, cùng với đó là cùm tăng tốc Active rút ngắn hành trình ga để tăng gia tốc nhanh hơn.

Điểm nhấn của bản độ Yamaha Exciter 2010 này chính là bộ bánh căm đa chấu xuất hiện với niềng nhôm ánh vàng bóng loáng được trang bị thay thế cho bộ mâm nguyên thủy.

Chưa hết, cặp phuộc Stage 6 kèm hệ thống phanh đĩa gốm Brembo hay xuất hiện trên các mẫu xe phân phối lớn được trang bị tạo sự hầm hố mạnh mẽ. Cuối cùng là hep Brembo billet được kết hợp trang bị.

Hy vọng qua bài đánh giá mẫu xe độ Yamaha Exciter 2010 này, các bạn được chia sẻ những thông tin bổ ích!

 

Chưa có câu trả lời nào