Lại một chiếc siêu xe độ Triumph T120 Cafe Racer lạ lẫm

Nghệ nhân người Úc Geoff ra mắt bản độ rất độc đáo nhân kỷ niệm sinh nhật 55 tuổi của Triumph T120 Bonneville. Xe có màu xanh ngọc bích cực kỳ lạ lẫm, mang đậm phong cách của anh em nhà Rickman.

Tại buổi ra mắt xe Bonneville vào năm 2016, nghệ nhân Goeff Baldwin đã rất ấn tượng với mẫu xe này, và ông đã lên ý tưởng cho mẫu độ với sự kết hợp nét cổ điển của động cơ với đường nét thân xe.

Theo đó, hãng Airtech Streamlining đã cung cấp cho ông dàn áo xe gồm ốp đầu đèn và phần đuôi theo thiết kế của Rickman. Kính chắn gió của Gustafsson Plastics.

Tuy nhiên dàn áo mới lại không vừa với khung xe, vì vậy ông đã nhờ đến sự trợ giúp của nghệ nhân Karl Stehn để lấp khoảng trống cho hệ thống phun nhiên liệu.

Với kinh nghiệm của mình, Karl không gặp trở ngại khi thay màu sơn cho mẫu xe độ này, với màu sơn nền là ngọc bích ánh kim, thương hiệu Triumph được vẽ tay tinh xảo với đường chỉ vàng nổi bật lên cả.

Các bộ phận khác như tay lái clip-on, cổ pô inox có quấn ngoài bằng vải cách nhiệt và ống xả slip-on được trang bị để hoàn thiện bản độ ấn tượng này.

Tên của mẫu độ là “Mongrel” và được chọn làm ảnh bìa của tạp chí Tank Moto. Geoff khẳng định rằng “Bạn không thể tìm thấy một mẫu độ Triumph thời hiện đại mang phong cách nhà Rickman nào khác ngoài Mongrel”.

Với màu xanh ngọc bắt mắt, chắc hẳn, đây chính là bản độ độc nhất vô nhị trên thế giới sở hữu quá rất nhiều những chi tiết hầm hố.

Chưa có câu trả lời nào