Honda 71 độ Cafe Racer siêu chất

 Chiếc xe Honda CB450 K4 -71được độ lại theo phong cách chau chuốt cùng với phần động cơ hiện đại nên làm cho chiếc xe có độ thẩm mỹ cafe racer thật sự đầy cuốn hút.

Nếu với chiếc xe của hãng BMW ưa dùng Bobber những năm 1970 thì Harley lại yêu thích những chiếc xe đua vì nó mang phong cách những chiếc xe hành trình, với phong cách độ lần này là Ara Mekhtarian lại mang đến cảm giác của những chiếc xe cổ điển 71 sản xuất tại Nhật Bản.

Ngắm xế nổ Honda 71 độ Cafe Racer quá đẹp - 1

Are là người thiết kế chiếc xe cho biết anh rất mê mẩn những chiếc xe này từ những năm 60 của thế kỷ trước. Chiếc xe 71 Honda CB450 K4 đã được anh mua tại cửa hàng của Bắc California. Vể thẩm mỹ của chiế xe lúc đó khá tồi, hầu hết đã bị oxi hóa.

Với bàn tay khéo léo của người thợ thiết kế thì chiếc xe lại được truyền cảm hứng bởi những mẫu xe Dream. Với đèn pha vuông, cụm đồng hồ cùng bình xăng mạ crom, với khung gầm ống, phanh trước hay trục cam được cải tiến lại khá nhiều.

Thợ độ làm cho khung gầm có trọng lượng nhẹ hơn bằng phương pháp loại bỏ những phần không cần thiết của xe và thêm vào đó là thanh khung ngang để nâng xe. Khung sơn màu xanh da trời nhìn đẹp bắt mắt. Với bộ phuộc trước được đống lại trên hệ thống và cải tiến với những chiếc lò xo. Theo đó hình hài được lấy từ những thiết kế tên lửa năm 1950.

Động cơ được đống lại và bộ đánh lửa cũng được nâng cấp lên với hệ thống điện mới. Cùng với đó là bộ cản được di chuyển sát với bánh trước.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của chiếc xe

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết !

 

Chưa có câu trả lời nào