Thị trường xe máy ảm đạm, Honda SH giảm giá 25 triệu đồng

Kể từ sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán cho đến nay đã chính thức hết quý 1 của năm 2018, thị trường xe máy tại Việt Nam vẫn chưa hề có dấu hiệu khởi sắc.

Thông thường vào các năm sau mỗi dịp Tết, thị trường xe máy được nhận định sẽ gây ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên người tiêu dùng. Tuy vậy, năm nay chứng kiến một sự ảm đạm đáng kể khi tại nhiều đại lý của các hãng xe nổi tiếng như Honda, Suzuki hay Vespa vẫn đang khá im ắng và vắng vẻ.

Để kích lại nhu cầu mua sắm, nhiều hãng sản xuất đã quyết định giảm giá bán mạnh hơn nhiều so với thời điểm mua sắm trước Tết. Trong đó phải kể tới mẫu xe Honda SH300i  được nhà sản xuất Honda giảm tới 25 triệu đồng còn 248 triệu VNĐ. Mẫu xe Honda SH 150 ABS cũng giảm tới 20 triệu đồng so với trước Tết còn 100-105 triệu đồng.

Trong khi đó, các mẫu xe Sirius hay Jupiter khá phổ thông của Yamaha cũng đam giảm giá nhẹ hay Exciter bản camo cũng rớt giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng ở thời điêm hiện tại.

Như vậy, chỉ điểm qua một chút về một số mặt hàng phổ biến của hai hãng sản xuất Honda và Yamaha, chúng ta cũng có thể nhìn nhận thấy rằng thị trường sôi động sau Tết như mong chờ ban đầu vẫn chưa thực sự diễn ra.

Tuy vậy, một sự giảm giá cao của dòng Honda SH300i vẫn không phải là điều gì đó quá kinh khủng trong khi mức giá bán thông thường của dòng xe này vẫn là khá cao so với giá đề xuất.

Hy vọng bài viết này đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào