Phiên bản xe của Triupmh được coi như mãnh hổ

Với hơn 200 chi tiết tùy chọn thay đổi, hai mẫu xe Triumph Tiger 800 XCx và XRx 2018 đã cập bến Malaysia với mức giá tương đương 437 và 407 triệu đồng.

   Không khác biệt lắm về thiết kế như của Tiger 800 thế hệ trước, chiếc Tiger thế hệ mới có thêm đèn LED thể thao, cùng đèn ban ngày DRLs được gắn ở cách vị trí thích hợp hơn.

Mặc dù đều có cả ba chế độ lái linh hoạt: road, off-road, custom nhưng XCx sẽ mạnh về off-road còn XRx tập trung đi đường trường.

   Điểm giống nhau của hai mẫu xe này đó là cả hai đều được trang bị động cơ 800 cc DOHC ba xi-lanh, 12 van, đạt công suất 99 mã lực, cùng hộp số côn tay 6 cấp. Điểm tương đồng tiếp theo của hai thế hệ mới này đó là giá đỡ trung gian có bộ phận kiểm soát hành trình. Bảng điều khiển TFT-LCD hiển thị nhiều thông tin được điều khiển bằng cần điều khiển tay lái phía trái. Khối lượng hai xe cũng tương đương nhau với XCx là 200 kg và XRx là 201 kg. Dung tích bình xăng 19 lít đều được trang bị trên cả hai xe. Cả hai được thiết kế ghi-đông ngang tạo tư thế ngồi thẳng lưng cùng góc ngồi cong gối tạo sự thoải mái nhất cho người lái.

     Nhiều người cho rằng Triumph Tiger 800 XCx và Triumph Tiger 800 XRx chẳng khác gì nhau nhưng khi tạo ra hai dòng xe khác nhau thì tất yếu chúng vẫn có những khác biệt. Mâm nan hoa của hai xe được thiết kế với kích thước khác nhau. XRx là 19 inch hoặc 17 inch trước sau còn XCx là 21 inch phía trước và 17 inch phía sau XRx là 19 inch hoặc 17 inch trước sau. Ngoài ra, mẫu XCx có chiều cao yên xe nhỉnh hơn so với XRx.

  Hãy đón chờ các bài viết liên quan để biết thêm thông tin chi tiết về hai dòng xe mới này.

Chưa có câu trả lời nào