3 chiếc mô tô mang động cơ xe hơi “quái dị”

Những mẫu xe mô tô dưới đây không chỉ “chơi trội” bằng sức mạnh của động cơ xe hơi mà còn bởi vẻ bề ngoài “độc nhất vô nhị” của chúng

  1. Flathead của Olson Auto

Động cơ V8 của Ford từ Thế Chiến thứ 2 được sử dụng trong Flathead. Chiếc xe có phần khung đuôi khá lạ mắt.

Xe có bộ phanh đĩa khá khủng cho cả bánh trước và bánh sau để giúp xe giảm tốc độ. Flathead cũng được trang bị bộ tản nhiệt giúp chiếc xe mát mẻ hơn trong những ngày hè nắng nóng. Chiếc xe có hệ thống ống xả với 6 ống khá lạ, bộ đề điện, đèn pha, xi-nhanh và gương chiếu hậu.

  1. Dodge Tomahawk

Dù không phải là mẫu xe sản xuất hàng loạt, Dodge Tomahawk vẫn được giới xe cộ yêu thích khi có ít nhất 10 chiếc đã được bán ra với giá rất “xa xỉ” 12,64 tỷ VNĐ (555.000 USD). Thiết kế của chiếc xe này thật sự quái dị và được xem như “cỗ tên lửa” trên mặt đất.

Những tay chơi giàu có sở hữu chiếc xe này hẳn cũng phải có độ “ngông” mới dám chạy chiếc xe này trên đường. Sức mạnh của Dodge Tomahawk rất khủng khi được trang bị động cơ V10 8.3L với kết cấu 4 bánh, công suất tối đa lên đến 500 mã lực.

  1. Van Veen OCR1000

Được thiết kế từ những năm 70, chiếc xe thực sự thu hút giới xe cộ với ngoại hình và loại động cơ Comotor 624 từ Citroen GS Birotor. Công suất của Van Veen OCR1000 là 107 mã lực. Chiếc xe mang động cơ xe hơi này có khả năng đạt vận tốc tối đa là 135 mph (tương đương 217,261 km/h).

Top 3 chiếc xe mô tô này có giá thành thực sự không rẻ, nhưng sẽ mang lại những trải nghiệm khá thú vị cho người dùng. Cảm ơn độc giả đã đón đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào