Mẫu xe tay ga phổ thông Honda PCX 2018 với thiết kế ấn tượng

Với việc bổ sung thêm phiên bản 150cc cùng việc được làm mới lại diện mạo sang trọng và trẻ trung hơn, mẫu xe tay ga phổ thông Honda PCX 2018 đã thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong thị trường Việt với tư thế ngồi lái khá dễ chịu và thoải mái.

Những thiết kế kiểu dáng nhìn chung vẫn tương đồng như các phiên bản thế hệ trước nhưng nhà sản xuất đã tinh tế trong việc thay đổi một số thiết kế tạo điểm nhấn cho mẫu xe Honda PCX này.

Cụ thể, phần đèn xy nhan tách biệt vuốt lên hai bên xe kết hợp cùng đèn pha trước tạo thiết kế khá hiện đại, thể thao và cực kì sắc sảo. Cùng với đó, bộ đèn mang công nghệ LED được trang bị với ánh sáng trắng khá ấn tượng. Tuy vậy, khi ở trong điều kiện thời tiết xấu, ánh sáng này khiến người lái quan sát không được tốt ở tầm nhìn trung tâm phía xa.

Ở phiên bản 2018 này thì mẫu xe PCX được thiết kế lại hộp đừng đồ nhỏ phái bên trái quen thuộc giúp người dụng dễ thao tóc và dễ mở hơn cùng với đó là cái nhìn đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống khóa thông minh Smart Key được trang bị trên cả 2 phiên bản 125cc và 150cc.

Ngoài ra, dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít thành 28 lít trên phiên bản 2018 của mẫu xe Honda PCX này. Nhằm tạo thêm sự vững chắc và ổn định cho mẫu xe này khi điều khiển, hệ thống khung xe được trang bị theo dạng khung treo võng đôi thay vì dạng Underbone trước đó.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thêm thông tin hữu ích trong về mẫu xe Honda PCX 2018 này!

 

Chưa có câu trả lời nào