Khám phá về mẫu xe Honda GL400 mang phong cách Cafe racer

Mẫu xe Honda GL400 mang đến một diệm mạo mới vô cùng tinh tế thay vì chiếc model cổ điển xưa cũ. Dưới đây vatgia cung cấp cho bạn đọc thông tin về mẫu xe này nhé!

Honda GL400 được xem là kiệt tác mới nhất được dựa trên mẫu GL400 vào năm 1981. Mẫu xe này khá bắt mắt và gây ấn tượng với nhiều khách hàng khi nhìn lần đầu tiên. 

Chưa thỏa mãn với thiết kế của Honda GL400 một khách hàng quyết định chọn mẫu CB mang phong cách Cafe racer. Khách hàng có những yêu cầu cơ bản là xe phải mang phong cách cafe racer và có sử dụng mâm căm. Tác giả đã kết hợp phuộc, mâm xe và chảng ba để tạo nên phần bánh trước.

Về phần khung sườn phía sau của xe đã được thay đổi một số chi tiết để phù hợp hơn như phuộc đơn đã được hạ thấp để người ngồi có thể thoải mái trên chiếc xe của mình. Ngoài ra thay đổi chi tiết này để xe trông phù hợp hơn mang phong cách cafe racer hơn.

Trên đây là những thông tin về các mẫu xe Honda GL400 mang phong cách cafe racer. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn có được sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Chưa có câu trả lời nào