Chiêm ngưỡng phiên bản mới đẹp tuyệt hảo của Yamaha Janus

Yamaha vừa có thêm hai phiên bản mới cực đẹp mà giá bán không đổi, là đổi thủ cạnh tranh mạnh của Honda Vision. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Hai màu mới cá tính

Janus LTD Boys Version là phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn mà Yamaha mới trình làng khoác lên mình 2 màu mới là đen và trắng xanh mới lạ, trẻ trung, phù hợp với các cô nàng năng động, hiện đại.

Đối thủ “cừ” của Honda Vision

Thế mạnh của Janus LTD Boys Version đó là sở hữu giá bán không đổi so với các phiên bản cũ – 31,99 triệu đồng trên các cửa hàng Yamaha toàn quốc, với động cơ mạnh mẽ.

Yamaha Janus phiên bản giới hạn được trang bị động cơ Blue Core dung tích 125 phân khối, 4 thì, sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí và phun xăng điện tử mang đến tốc độ mạnh mẽ, kết hợp với hộp số vô cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Điểm mạnh tiếp theo giúp Janus LTD Boys Version có thể cạnh tranh với đối thủ Honda Vision đó là thiết kế. Diện mạo nhỏ nhắn, nữ tính, cốp xe cực rộng mang tới sự tiện dụng cho chị em phụ nữ.

Không những thế, chiếc xe còn sở hữu một loạt công nghệ tiên tiến như công nghệ ngắt động cơ tự động, hệ thống khóa thông minh định vị xe tiện ích.

Diện mạo mới mẻ, hiện đại cùng động cơ cao cấp, mạnh mẽ, Janus LTD Boys Version xứng đáng giành được sự quan tâm từ phía người dùng. Cảm ơn bạn đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào