Top 4 xe tay ga bán chạy tại Việt Nam

Theo thống kê, Việt Nam đang được xếp vào top 10 quốc gia có mật độ sử dụng xe máy cao nhất thế giới bởi sự thuận tiện và mức giá cả vô cùng hợp lý mà nó đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua top 4 mẫu xe tay ga đang được ưa chuộng trên thị trường.

1. Honda Vison

Xe có mức giá bán chỉ xấp xỉ 30 triệu VND và được liệt kê vào danh sách xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Honda Vision được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 kỳ PGM-Fi với dung tích 125cc

2. Suzuki Address FI 110:

Mẫu Suzuki Address FI 110 được nhà sản xuất niêm yết với mức giá trên dưới 28 triệu VND. Xe sở hữu động cơ 110cc với hệ thống làm mát bằng khí, công nghệ phun xăng điện tử hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

3. Honda LEAD

Honda LEAD luôn là một trong những mẫu xe được chị em săn đón bởi vẻ đẹp tới từ thiết kế cũng như sự tiện dụng của nó mang lại. Cốp xe được thiết kế khá rộng rãi với khả năng chứa tơi 2 chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn cho việc di chuyển xa thuận lơi. Xe được nhà sản xuất Honda niêm yết với mức giá xấp xỉ 38 triệu VND.

4. Yamaha Janus

Cũng là một tên tuổi đình đám tới từ nhà Yamaha, Yamaha Janus đem lại kiểu dáng thiết kế thanh mảnh và vô cùng thanh lịch. Giá của xe đang được Yamaha công bố với mức giao động trong khoảng từ 28 tới 32 triệu VND cho từng phiên bản.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về xe máy sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào