Tìm hiểu điều đặc biệt về 2 mẫu xe ga giá rẻ của Honda và Yamaha.

Mới đây, 2 hãng sản xuất xe đình đám Honda và Yamaha vừa cho ra mắt 2 mẫu xe giá rẻ mới của mình có tên lần lượt là Scoopy và Ego Avantiz với giá cực hấp dẫn.

Honda Scoopy 2018

Đây là mẫu xe ga giá rẻ mới được Honda cho ra mắt tại thị trường Indonesia. Chiếc Scoopy 2018 này được trình làng với 2 phiên bản là Sporty và Stylish.  Xe được trang bị động cơ 1 xi lanh được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nguyên liệu tiêu hao, động cơ này cho công suất tối đa là 9,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại đạt 9,1Nm tại 6.000 vòng/phút.

Phiên bản Stylish của chiếc xe lấy điểm trong mắt các cô nàng điệu đà với đường nét thiết kế đẹp và rất nịnh mắt, trong khi đó phiên bản Sporty lại đi kèm màu hợp kim đen và họa tiết caro mang lại sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng.

Với những tính năng khá ưu việt như đèn báo chống trộm, trang bị lốp không săm, giảm xóc,… Honda Scoopy quả là sự lựa chọn tốt trong tầm giá gần 30 triệu đồng phải không?

Yamaha Ego Avantiz 2018

Được biết, chiếc xe ga mới của Yamaha vừa được ra mắt tại Malaysia. Ego Avantiz sở hữu thiết kế khá thân thiện và dễ sử dụng. Xe sở hữu động cơ 4 thì với dung tích 125cc, đem lại công suất đạt 7.0kW tại 8.000 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại đạt 9.6NM tại 5.500 vòng/phút.

Phiên bản màu đỏ của chiếc Yamaha Ego Avantiz.

Phiên bản màu vàng của chiếc Yamaha Ego Avantiz.

Chiếc xe này còn lấy điểm với người dùng bởi hộc đựng đồ lớn với dung tích 14 lít, nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái đựng mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác.

Chiếc Ego Avantiz có thể coi là đối thủ mà Yamaha đem ra cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision khi sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ khoảng hơn 30 triệu đồng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có những ngày làm việc đầu tiên của năm mới suôn sẻ!

Chưa có câu trả lời nào