Honda CB400SF được bán với giá 399 triệu tại Việt Nam

Chiếc xe motor huyền thoại là niềm mong ước của bao tín đồ Việt - Honda CB400SF đã chính thức bán tại Việt Nam mới mức giá gầm 400 triệu đồng. Phiên bản 2018 này sở hữu những thiết kế và tính năng gì, cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế cổ điển pha trộn nhiều chi tiết hiện đại

Tuy đã bước sang đời 2018 nhưng Honda CB400SF vẫn là một trong những mẫu xe motor có thiết kế đặc trưng mang phong cách cổ điển như một “huyền thoại” trong lòng người hâm mộ trong 25 năm qua, chiếc xe cũng chính là phiên bản đặc biệt kỉ niệm 25 năm ngày ra đời của dòng xe motor Nhật Bản.

Tổng thể cổ điển là vậy, nhưng chiếc xe vẫn được trang bị nhiều điểm mới hiện đại như đèn pha tròn dạng LED, bình xăng gắn logo mang ý nghĩa kỉ niệm 25 năm ra đời của mẫu concept Project Big-1. Nút bấm điều khiển được cách tân hiện đại hơn, bền bỉ hơn, đồng hồ có thêm màn hình đa thông tin tiện dụng, phiên bản mới cũng được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp.

Honda CB400SF có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2040 x 725 x 1150 mm, khoảng sáng gầm xe 130 mm, trọng lượng 195kg, dung tích bình xăng 18 lít, chiều cao yên xe 755mm.

Mục tiêu trong thiết kế của Honda CB400SF đó là phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày trong thành phố chật chội hay vi vu trên mọi cung đường dài của những ai đam mê xê dịch mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Động cơ mạnh mẽ

Sức mạnh của Honda CB400SF có được là nhờ động cơ DOHC 4 thì, 4 xi lanh, 16 van, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 55 mã lực, momen xoắn cực đại 39 Nm, hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi ứng dụng công nghệ điều khiển van. Đi kèm động cơ hiện đại là hộp số 6 cấp.

Hiện tại chiếc xe đang được phân phối bởi Motorrock với giá bán 399 triệu đồng – bạn có muốn sở hữu chiếc xe cực “chất” này không?

Chưa có câu trả lời nào