Top 3 mẫu xe máy phong cách năng động không nên bỏ qua

Đối với giới trẻ, chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn giúp họ thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của mình. Nếu bạn là một người yêu phong cách năng động, thể thao, và muốn sở hữu chiếc xe có mức giá khoảng 20 – 30 triệu đồng thì chắc chắn không thể bỏ qua 3 mẫu xe dưới dây

1. Honda Balde

Honda Balde sở hữu thiết kế thân xe thanh mảnh được vuốt gọn với mặt đồng hồ hiện đại cùng chất liệu phản quang cao cấp. Ống xả của xe mang đậm chất thể thao kết hợp cùng đèn hậu liền khối được vuốt gọn tạo đem lại sự khỏe khoắn, chắc chắn cho chiếc xe.

Chiếc xe này được trang bị động cơ xăng 4 kỳ có dung tích 109,1cm3, được làm mát bằng không khí và có thể cho công suất tối đa là 6,18kW với mô men cực đại 8,65Nm. Hơn thế nữa, động cơ này giúp Honda Balde sang số êm ái, tăng tốc vượt trội và tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Hiện nay, Honda Balde được cung cấp cho khách hàng với 4 tùy chọn màu sắc là đen, đen cam, đen trắng và đen đỏ với mức giá là 18,10 triệu đồng.

2. Suzuki Hayate SS

Chiếc xe thể thao này không chỉ phù hợp với các bạn nam năng động mà còn là một sự lựa chọn không hề tồi với các bạn nữ muốn thể hiện cá tính của mình trên đường phố.

Suzuki Hayate sở hữu thiết kế thanh mảnh, trang bị vành xe 16 inch với bộ giảm xóc 2 bên giúp người điều khiển có cảm giác dễ dàng và êm ái khi vận hành chiếc xe. Suzuki Hayate cũng có thể tăng tốc nhanh và đạt tốc độ dễ dàng nhờ trang bị động cơ 125 cc.

Suzuki Hayate được cung cấp ra thị trường với 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng-xanh, đỏ-đen và giá bán được niêm yết là 26,3 triệu đồng.

3. SYM Galaxy Sport 115

Galaxy Sphort 115 có kích thước dài x rộng x cao là 1.940 x 695 x 1.110mm cùng trọng lượng là 103 kg. Ngoại thất của xe nổi bật với trang bị đèn pha góc cạnh đậm chất nam tính cùng đèn LED xanh chìm trước mặt nạ.

Chiếc xe này được trang bị động cơ 4 thì có dung tích 115cc cùng buồng đốt dạng hình cầu và hệ thống làm mát bằng không khí. Galaxy Sphort 115 có thể đạt công suất 7,1 mã lực và mô-men xoắn 6,9 Nm.

Galaxy Sphort 115 có hai màu sắc là xanh và đỏ đen.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào