Yamaha M-Slaz 150 có đủ sức cạnh tranh tại thị trường Malaysia?

Thị trường Malaysia là một thị trường dồi dào và tiềm năng đối với các hãng sản xuất mô tô lớn như Yamaha và Honda. Qua những mức tăng trưởng của dòng xe mô tô cũng như nhiều người có nhu cầu chuyển dần qua xài mô tô, các hãng đang lần lượt lấn sang các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

Mới đây, Yamaha đã đưa ra thông tin mới nhất về việc sẽ tung ra chiếc Yamaha M-Slaz 150 phiên bản 2018 vào thị trường Malaysia. Tại thời điểm nay, chiếc xe M-Slaz mới chỉ có mặt tại thị trường Thái Lan và Indonesia hướng tới phân khúc khách hàng mới làm quen với loại phương tiện này.

M-Slaz được Yamaha trang bị động cơ đơn xy lanh, làm mát hoàn toàn bằng chất lỏng. Công suất tối đa là 16 mã lực, mô men xoắn 14.3Nm. Kết hợp cùng bộ hộp số 6 cấp, đẩy quay các bánh xe 17 inch được trơn chu hơn. Dung tích bình xăng là 10.2 lít. Đây có lẽ là chiếc mô tô có trọng lượng khá nhẹ chỉ 135kg.

M-Slaz được trang bị màn hình đồng hồ LCD đời mới giúp người dùng dễ dàng theo dõi tốc độ của mình. Hệ thống đèn cũng được ưu ái hơn khi Yamaha chuyển qua chiếu sáng LED. Yên xe cao 805mm, thiết kế ghế đôi nên hoàn toàn dễ dàng sử dụng khi đi trong thành thị.

Hiện nay, M-Slaz xuất hiện ở Indonesia với cái tên Xabre 150 được ra mắt với 3 màu mạnh mẽ, nam tính: đỏ, xanh quân đội và trắng bạc. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn thông tin thì M-Slaz tại Malaysia sẽ có nhiều điểm khác biệt nhưng hiện vẫn chưa được bên hãng Yamaha tiết lộ.

Chưa có câu trả lời nào