Yamaha YZH R25 2018 màu mới có mức giá như thế nào?

Thị trường mô tô ngày càng phong phú và nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Yamaha YZF R25 là dòng xe không phải là mới của Yamaha, nhưng để cạnh tranh được với thị trường và các mẫu xe nổi bật hơn Yamaha đã tung ra 2 màu mới. Hai màu xe mới này được hãng phân phối tại Đông Nam Á.

Yamaha YZF R25 được trang bị bộ động cơ xy lanh có khả năng làm mát bằng chất lỏng. Với động cơ đời mới công suất tối đa là 35.5 mã lực tại 12000 vòng/phút. Yamaha mang đến sức mạnh động cơ thông bộ hộp số 6 cấp cùng bộ bánh xích. Yamaha sở hữu bình xăng có dung tích là 14,3 lít với hệ thống phun trăng trực tiếp. Khung xe được hãng lựa chọn là khung kim cương có trọng lượng chỉ 166kg. Với hệ thống phanh đĩa đơn thủy lực trước và sau, Yamaha đã quyết định không sử dụng hệ thống ABS (phanh bó cứng) cho sản phẩm của mình.

YZF R25 có chiều cao là 780mm, màn hình LCD cung cấp các thông số của xe, đồng hồ đo tốc độ analogue cho kết quả chính xác. Ngoài ra, Yamaha cũng chỉ sử dụng và giữ nguyên hệ thống giảm xóc đơn.

Về giá bán, mẫu xe 2018 YZF R25 không có sự thay đổi tuy là hai màu mới. Do không có sự nâng cấp về thiết kế cũng như động cơ nên mẫu xe này giữ nguyên giá 20.630RM (khoảng 119,2 triệu VND) chưa bao gồm phụ phí.

Yamaha mang đến màu xanh và đen mới cho dòng sản phẩm này, hướng đến những người có cá tính mạnh, năng động. Tuy là vậy nhưng dòng xe này đã chiếm chọn trái tim của nhiều bạn trẻ đam mê mô tô.

Chưa có câu trả lời nào