Phiên bản mới của Kawasaki Ninja 650 - màu sắc đẹp hơn, giá thành rẻ hơn.

Chiếc xe thể thao Kawasaki Ninja 650 phiên bản 2018 mới nhất vừa được ra mắt tại Nam Á với màu sắc mới và giá thành rẻ hơn hàng chục triệu đồng so với phiên bản bán tại thị trường Việt Nam. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về chiếc xe thú vị này!

Tùy chọn màu xanh da trời độc đáo, mới lạ

Tại thị trường Ấn Độ, Kawasaki trình làng phiên bản Ninja 650 màu xanh da trời với số lượng giới hạn, bản này được xem như thay thế cho bản màu đen trước đây, thiết kế của ấn phẩm Kawasaki  Ninja 650 ABS KRT còn có màu và đồ họa có cảm hứng từ đội đua xe Kawasaki lừng danh.

Nếu dòng xe thể thao này ở Việt Nam được bán với giá 228 triệu đồng với bản màu xanh lá thì ở Ấn Độ, giá thành của phiên bản xanh da trời chỉ khoảng 189,5 triệu đồng, rẻ hơn đến 38 triệu đồng.

Động cơ thu hút sự chú ý lớn

Kawasaki Ninja 650 ABS năm 2018 vẫn giữ nguyên động cơ 4 thì, làm mát bằng chất lỏng có dung tích 649cc, công suất tối đa 67 mã lực, hộp số 6 cấp mang đến tốc độ vượt trội. Thêm vào đó là bộ phuộc treo 41 mm phía trước, giảm xóc đơn nằm ngang đằng sau mang đến khả năng vận hành trơn tru, mượt mà trên mọi chặng đường.

Thiết kế lai giữa thể thao và chồm lỡ, chiếc xe thể thao đường phố Kawasaki Ninja 650 được đánh giá cao và đã “đốn tim” bao người trẻ Việt, nhưng ở mức gia 220 triệu đồng thì nó vẫn là niềm mơ ước khó thành hiện thực.

Chưa có câu trả lời nào