Với 70 triệu đồng nên mua PCX 2018 hay Yamaha NMAX?

Đầu năm 2018, thị trường xe tay ga đang dần trở nên sôi động với những mẫu xe mới đến từ nhiều hãng xe. Ở phân khúc xe ga 150cc, Honda đã cho ra mắt PCX 150 để phục vụ thị trường với mức giá bán niêm yết là 70,5 triệu đồng.

Với những ưu điểm của mình cùng mức giá được niêm yết, Honda PCX 2018 có thêm một đối thủ cạnh tranh không hề kém cạnh mà còn có phần nhỉnh hơn về giá đó là Yamaha NMAX 155. Mức giá mà hãng đề xuất cho NMAX là 82 triệu đồng, cao hơn PCX cả chục triệu. Tuy nhiên điều đáng nói là hiện nay dòng xe NMAX của Yamaha vẫn chưa “cập bến” thị trường Việt Nam.

Chính vì nhược điểm là người tiêu dùng chưa được “sờ tận tay” nên nhiều người nghĩ rằng Yamaha NMAX sẽ trở nên “lép vế”. Nhưng ngược lại, Yamaha NMAX đang có những ưu điểm riêng để làm sự vượt trội cạnh tranh với Honda PCX. Đối với dòng Honda PCX, đây là mẫu xe tay ga hiện đại, mức giá phù hợp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người. Nhưng với mẫu xe Yamaha NMAX thì người dùng sẽ sở hữu dòng xe tay ga mạnh mẽ, hiện đại và an toàn với hệ thống ABS đời mới.

Khác với Honda PCX sử dụng động cơ eSP, Yamaha sử dụng động cơ SOHC đời mới. Ngoài ra không có nhiều sự khác biệt giữa 2 mẫu xe về các thông số khác. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng còn tùy thuộc vào các khách hàng thông qua sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi người.

Chưa có câu trả lời nào