2 mẫu xe được ưa chuộng nhất năm 2018

Hiện nay Nhật Bản là nhà sản xuất xe máy được nhiều người sử dụng tin tưởng bởi chất lượng cũng như giá cả của chúng. Có thể nói nhất là tại thị trường Việt Nam thì chủ yếu tham gia giao thông là Honda hoặc Yamaha. Hãy xem xem dòng xe nào được người dùng yêu chuộng nhất năm 2018 nhé:

Honda Blade 2018

Dòng Honda tiếp tục có những mẫu xe giá cực rẻ nhưng chất lượng lại cực tốt. Với chiếc Blade này, chỉ cần 18,8 triệu đồng bạn sẽ sở hữu chiếc xe yên xe vừa phải, nhất là với các bạn nữ, chiếc xe này cũng khá phù hợp. Xe được cung cấp động cơ xăng 4 kỳ và được làm mát bằng không khí.

Yamaha Sirius

Giá đề xuất cho dòng sản phẩm này là 19 triệu đồng và sử dụng cơ cấu phanh đĩa với thiết kế xe. Độ an toàn của xe là khá cao, hơn thế với dòng Yamaha thì người dùng được trải nghiệm cảm giác của động cơ 4 kỳ cùng dung tích bình lên tới 4,2l.

Honda Wave Alpha 110cc

Với giá khoảng 17 triệu đồng thì bạn sẽ sở hữu chiếc xe với độ cao vừa phải. Ngoài ra động cơ xăng 4 kỳ cùng với hộp số 4 cấp là lợi thế để chiếc xe này đi đường dài. Nếu như bạn là người hay phải đi lại ra bên ngoài thì chiếc xe này chính là ví dụ điển hình để bạn lựa chọn.

Trên đây là top những dòng xe được yêu thích nhất. Có thể thấy chủ yếu là các dòng Honda và Yamaha xuất hiện trong danh sách này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào