Model 2018 Honda PCX 125 soán ngôi SH 125?

Tại thị trường Việt Nam, SH 125 được coi là dòng xe tay ga đầy “kiêu hãnh”, nó mang đến đẳng cấp của những người dùng có điều kiện ở Việt Nam. Dù bất kể là phiên bản nào thì dòng xe SH cũng luôn giữ được thương hiệu “vua xe ga”. Nhưng khi PCX 125 phiên bản 2018 ra mắt, nhiều người đã e ngại rằng dòng PCX sẽ nhanh chóng soán ngôi vua của SH bấy lâu nay.

Chính vì độ hot mà SH mang lại nên giá chính thức bán ra của sản phẩm luôn cao hơn nhiều so với giá đề xuất ban đầu. Với những người “chịu chơi”, rủng rỉnh túi tiền thì việc sở hữu chiếc SH không là quá khó. Nhưng sẽ là một vấn đề cho những người muốn có một chiếc xe “đẳng cấp” khi chưa đủ điều kiện.

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng về dòng xe cao cấp, Honda đã tung ra thị trường phiên bản 2018 của dòng PCX 125. PCX 125 là dòng xe có thiết kế sang trọng và đẳng cấp không kém SH, đường nét có phần mềm mại hài hòa hơn phù hợp cho sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, mức giá đề xuất cho PCX 2018 rẻ hơn giá đề đề xuất của SH là 11,5 triệu. Honda đưa ra mức giá là 56,5 triệu cho PCX 125 phiên bản 2018.

Mức giá rẻ hơn không có nghĩa là các phụ tùng sẽ kém hơn. Ngược lại, với mức giá này, người dùng đang sở hữu một chiếc xe tương đương SH với cùng động cơ công nghệ eSP. Động cơ eSP sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu hơn nên sẽ là đáng giá cho dòng PCX 2018.

Tuy thiết kế không tương đương nhưng sự vượt trội về giá đã phần nào giúp PCX 2018 ăn điểm với thị trường Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào