Độ “hot” của Honda CB300R và Super Cub 2018

Mới đây, AP Honda đã tiếp nối thành công trong năm 2017 của mình bằng việc ra mắt hai dòng xe mới Honda CB300R và Super Cub 2018 tại thị trường Đông Nam Á. 

HondaCB300R

Là dòng xe được lấy ý tưởng thiết kế từ concept xe thể thao Neo Sports Café cùng chiếc CB100R cũng chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới đây, Honda CB300R gây ấn tượng với khách hàng bởi động cơ DOHC, xi lanh đơn 286cc, đồng thời được làm mát bằng chất lỏng. 

Với động cơ sản sinh công suất 30.9 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng trong thời gian 1 phút, HondaCB300R có mô-men xoắn cực đại 27.5Nm. Bên cạnh đó, nhiên liệu của chiếc xe này sẽ được vận chuyển bên trong mọt bồn chứa nhiên liệu có dung tích là 10 lít.

Người điều khiển có thể cực yên tâm khi mà Honda đã đưa công nghệ hiện đại vào chiếc HondaCB300R này. Công nghệ này được lấy ý tưởng từ dòng siêu xe của Hon da với tên gọi  ABS – công nghệ chống bó cứng phanh, điều khiển bởi đơn vị quản lý quán tính IMU (Inertial Measurement Unit).

Một điểm nổi bật nữa cũng rất đáng chú ý ở dòng xe này, đó là bảng điều khiển với màn hình LCD được kết nối một cách thông minh, ở đó sẽ hiển thị tất cả các thông tin cần thiết cho xe, ánh sáng đèn LED cả hai phía trước và sau cùng tín hiệu xi nhan.

Super Cub 2018                         

Được biết đến là chiếc xe huyền thoại “chiến đấu” từ những năm 50, được sản xuất trong suốt 6 thập niên, Super Cub 2018 mới được ra mắt cũng không phải là một dòng xe quá xa lạ trên thị trường hiện nay. 

Chiếc xe tiện ích và thân thiện này được thiết kế theo kiểu pha trộn giữa hiện đại và xen lẫn một chút nét hoài cổ. Honda đã trang bị động cơ 109cc và chế độ làm mát bằng không khí trên dòng xe Cub này.

Cấu tạo của xe khi nhìn sẽ thấy rất gọn gang. Trên thị trường Thái Lan, Super Cub 2018 được ra mắt với giá 47.100 Bath, mức giá này rơi vào khung khoảng 33.4 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào