Honda ra mắt phiên bản mới nhất của Honda PCX 2018 với 150cc

Ra mắt thị trường được 3 năm và nằm trong phân khúc xe tầm trung, PCX là dòng xe đã và đang được người tiêu dùng lựa chọn. Trong năm tới này, thế hệ thứ 3 của PCX mà Honda giới thiệu sẽ có những thay đôi đáng chú ý gì? 

honda-pcx-2018-017.jpg

PCX 2018 – Phiên bản động cơ Esp – 150c cực mạnh mẽ

Phiên bản động cơ của xe PCX mới nhất là Esp – 150cc mạnh mẽ, ngoài ra, mẫu xe mới PCX 2018 vẫn được Honda duy trì cả động cơ 125cc như trước đây, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng ở nhiều đối tượng khác nhau.

Thiết kế Honda PCX 2018 đã thấy rõ được những sự thay đổi đáng kể so với những phiên bản tiền nhiệm. Kiểu dáng PCX thế hệ mới hiện đại và sang trọng gấp bội lần những thế hệ trước đó với đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha đôi thay thế cho lối thiết kế đơn trước đó, công nghệ LED cũng khác lạ hơn rất nhiều. Dải đèn định vị của xe kéo dài lên đỉnh mặt nạ trước. Phía sau xe, cụm đèn hậu cũng đã được cách điệu theo hình chữ X, kích thước được kéo rộng hơn phiên bản cũ.

PCX 2018 cũng sở hữu cụm đồng hồ hiển thị dạng LCD hoàn toàn mới thay cho lối trang bị cũ kĩ đồng hồ analog trước đây, đem tới cảm giác lịch lãm đẳng cấp hơn cho người sử dụng. Cốp xăng được tăng thể tích thêm 1 lít, chìa khóa thông minh smartkey vẫn đạt tiêu chuẩn trang bị như thời điểm nâng cấp của năm 2015, cách đây 3 năm. Tuy nhiên vẫn tồn tại những thiếu xót cho hai phiên bản được bán trên thị trường Việt với sự vắng bóng của hệ thống chống bó cứng phanh ABS như tại phiên bản ở Indonesia.

Thiết kế đậm chất thể thao được thể hiện càng rõ rệt hơn với phần khung xe chuyển từ dạng Underbone sang khung treo võng đôi giúp khung sườn thêm chắc chắn, dễ dàng điều khiển và hỗ trợ tối đa hiệu suất vận hành của động cơ. Hơn nữa, sàn để chân được kéo dài giúp người lái vẫn giữ được tư thế “chất lừ” vốn có trên dòng PCX vừa cảm thấy thoải mái, tự tin hơn so với thế hệ  PCX trước đây.

PCX 2018 – chiếc xe được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Honda

Dù không phải là dòng xe cao cấp nhưng PCX vẫn được Honda đầu tư “mạnh tay” với việc trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

Các công nghệ nổi bật có thể kể đến là: Hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống khởi động ACG và dừng động cơ tạm thời Idling Stop. PCX 2018 cũng được cải tiến về hệ thống nạp và xả của động cơ giúp tăng sức mạnh vận hành khi đi đường dài, đảm bảo độ vọt vốn có.

Hiện tại, sản phẩm này đã được mở bán rộng rãi chính thức trên thị trường Việt Nam với mức giá khá ổn định và phù hợp. Giá dao động từ 52 triệu đồng tới 55,5 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào