Yamaha giới thiệu Exciter 150 RC phiên bản màu cam đen mới

Nếu bạn đang muốn tậu mới một xe máy để chơi tết thì đừng bỏ qua mẫu Yamaha Exciter 150 RC phiên bản màu cam đen mới được hãng ra mắt gần đây nhé !

Cụ thể, Yamaha tháng trước đã giới thiệu bộ tem mới trên 4 màu xe sẵn có của Exciter 150 RC, đồng thời ra mắt phiên bản màu cam đen mới, Yamaha cho hay, màu cam đen là màu đại diện cho sự đam mê, bền bỉ và sáng tạo, thể hiện được cá tính của chủ nhân: khác biệt và quyết đoán, ngoài ra, phiên bản Exciter GP cũng được thay tem mới, khẳng định “DNA Racing” (gene xe đua) của các dòng xe thể thao của Yamaha.

Exciter từ khi xuất hiện vào năm 2015 đã nhanh chóng tạo được điểm nhấn riêng trong dòng xe số với hình ảnh thể thao, mạnh mẽ và dành cho những người năng động, đến khi trở thành xe côn tay vào năm 2009, nó đã trở thành phiên bản thu nhỏ của chiếc sportbike YamahaGP - mẫu xe đưa “tay đua của mọi thời đại” Valentino Rossi lên ngôi vô địch MotoGP, và sau mỗi lần cải tiến, Yamaha lại bổ sung nhiều màu sắc mới trẻ trung hơn cũng như không ngừng nâng cấp động cơ.

Được biết, hiện Exciter được Yamaha trang bị động cơ hoạt động với công suất tối đa 15,4 mã lực tại tua máy 8500 v/ph, mô-men xoắn cực đại đạt 13,8 Nm tại 7000 v/ph, hộp số loại 5 cấp, điều khiển ly hợp bằng tay kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của hãng. 

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào