Chiếc xe nào của Nhật có công nghệ độ cafe racer

Mới đây, AC Sanctuary đã tiến hành độ xe với nhiều trang bị cao cấp, biến huyền thoại Kawasaki Z1 đời 1970 thành 1 chiếc xe café racer sang trọng, cổ điển và thu hút được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và trầm trồ. Với mục đích phục hưng những dòng xe cổ điển lừng lẫy trong quá khứ, một hãng xe tại Nhật đã tiến hành bắt tay vào tái sinh nhữn dòng xe này để chúng trở lại đường đua 1 cách ngoạn mục và ấn tượng hơn.

Thể theo nguyện vọng của 1 khách hàng ở phía bắc Tokyo sở hữu 1 chiếc Kawasaki Z1 đời 1970 muốn hồi sinh lại phương tiện này, hãng xe Nhật Bản AC  Sanctuary đã thực hiện yêu cầu này và đặt tên sản phẩm mới là RCM-431. Hãng cũng tập trung vào việc đẩy mạnh khả năng vận hành của Kawasaki Z1 đời 1970 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn biến chiếc xe trở thành 1 phương tiện có động cơ mạnh mẽ hơn Kawasaki Zephyr 1100.

Những thay đổi đáng kể có thể kể đến đó là chiếc Kawasaki Z1 đời 1970 này đã được trang bị thêm ốp dầu đặc trưng của dòng cafe racer nhưng cũng được chỉnh sửa để phù hợp với ghi đông ngang thấp của POSH. Thêm nữa, công tơ mét cũng được thay thế cho dạng đồng hồ cũ của Kawasaki Z1 đời 1970, biến chiếc xe thành sản phẩm ngang hàng với các phương tiện hiện đại hiện nay.

Hệ thống giảm xóc trước FG 424 Road & Track cũng được thiết lập đồng thời cùng bộ vành trọng lượng nhẹ của OZ Racing khiên chiếc xe như hoàn toàn được khác 1 chiếc áo mới. Các thiết bị đảm bảo an toàn như phanh cũng được nâng cấp thành phanh đĩa đôi của Sunstar và kẹp phanh của Brembo.

Về động cơ, Kawasaki Z1 đời 1970 cũng được cải tiến với việc dung tích động cơ đã đực nâng lên thành 1.165 cc nhờ có cặp piston Wossner, đồng thời cũng thiết lập bộ két làm mát dầu Earls giúp động cơ được hoạt động 1 cách tốt hơn.

Kawasaki Z1 đời 1970 được khoác trên mình 1 diện mạo mới vố màu đen-vàng là chủ đạo, đem lại cảm giác vừa sang trọng nhưng vẫn giữ được nét cổ điển của dòng xe này.

Kawasaki Z1 đời 1970 gần như đã được lột xác hoàn toàn, đây thật sự là sự trở lại mạnh mẽ của dòng xe huyên thoại này.

Chưa có câu trả lời nào