“Ngựa chiến” phiên bản mới của Suzuki làm nao nức lòng người hâm mộ

Qua bao nhiêu năm tháng, Suzuki GSX-R1000 luôn được đánh giá là chiếc xe thiện chiến nhất và làm nức lòng biết bao kẻ hâm mộ tốc độ. Và phiên bản cải tiến đời thứ 6 vừa ra mắt năm 2017 đã “đánh gục” biết bao tay lái bởi thiết kế và các trang bị cực đỉnh.

Về thiết kế bên ngoài

Suzuki GSX-R1000 đã được độ thêm nhiều điểm hấp dẫn hơn so với các phiên bản đời trước. Kiểu đèn phía trước xe thì vẫn là kiểu “độc nhất” từ trước đến nay nhưng lại được tô điểm đặc biệt nhờ vẻ gọn gàng hơn và công nghệ đèn LED hiện đại. Đặc biệt là hai hốc gió ở hai bên hông xe mang lại cảm giác thật sự mạnh mẽ và đậm vẻ  MotoGP.

Thiết kế khung cũng được đổi mới mang lại vẻ nhẹ nhàng hơn 10% so với các đời cũ, gắp sau dài hơn 40 mm.

Về thiết kế bên trong

Thiết kế là điểm nhấn nổi bật nhất của xe là khối động cơ 4 xy lanh, DOHC và dung tích 999,8 cc đem lại công suất cực đại 13.200 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 10.800 vòng/phút. Ngoài ra, đường kính pittong cũng được tăng thêm và hành trình giảm đi giúp xe tăng tốc đạt tốc độ tốt hơn.

Đồng hồ điện tử cũng được sắp xếp dễ dàng cho người lái với những thông số được hiển thị đầy đủ nhất. Ngoài ra, Suzuki GSX-R1000 cũng có 3 chế độ lái.

Xe cũng có được trang bị thêm hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống đo lường quán tính và cũng được ra mắt với 3 phiên bản: GSX-R1000 không ABS, GSX-R1000 ABS và GSX-R1000R.

Suzuki GSX-R1000 là phiên bản mới nhất được Suzuki cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Mong rằng với một số thông tin trên thì người hâm mộ Moto có thể có thêm một số hiểu biết và thông tin bổ ích về loại xe này. Hãy cùng ghé thăm các gian hàng khác đến từ Vật Gía để có thêm các thông tin bổ ích nhé!

Chưa có câu trả lời nào