Honda Vision lật đổ doanh số của Sirius, trở thành mẫu xe máy bán chạy nhất Việt Nam.

Liệu bạn có đang băn khoăn xem mẫu xe của hãng nào đang là sản phẩm xe máy bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hay không? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Nếu vài năm trước đây cứ bước chân ra đường là bạn sẽ nhìn thấy 1 hoặc nhiều mẫu xe Sirius đến từ hãng xe Yamaha chứng tỏ sức hút của sản phẩm này với người tiêu dùng Việt Nam thì hiện nay sản phẩm này đang dần bị 1 mẫu xe khác cạnh tranh gay gắt.

Theo doanh số thống kê bán hàng 10 tháng đầu năm nay, Honda Vision đã vượt mặt đối thủ là Yamaha Sirius với số lượng lớn và trở thành mẫu xe máy bán chạy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Con số thống kê cho thấy số liệu 10 tháng đầu năm Honda Vision đã bán được số lượng xe gấp đôi so với Yamaha Sirius. Điều này là 1 tương lai hoàn toàn có thể dự đoán trước vì việc đào thải của thị trường là 1 lẽ tất nhiên và người tiêu dùng chỉ lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất mà thôi.

Mẫu xe mà mọi người đang tìm kiếm hiện nay không chỉ là mẫu xe có động cơ tốt, tiết kiệm xăng, thiết kế đẹp mà còn là giá cả phải chăng nữa, và Honda Vision hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu kể trên, thể hiện được chất lượng vượt trội của mình. Con số thống kê cho thấy số liệu 10 tháng đầu năm Honda Vision đã bán được số lượng xe gấp đôi so với Yamaha Sirius.

Việc Honda Vision vượt mặt Sirius cũng cho thấy sự chuyển dịch xu hướng từ sử dụng xe số sang xe tay ga của đại bộ phận khách hàng Việt Nam, và đồng thời Honda Vision cũng là mẫu xe tay ga có giá bán thấp nhất của Honda, điều này lí giải vì sao sức tiêu thị của Honda Vision lại tăng mạnh mẽ như vậy. Mẫu xe này không chỉ có động cơ mạnh mẽ, mà chính thiết kế hiện đại, sang trọng của nó không khác gì những mẫu xe tay ga đắt tiền cũng là 1 yếu tố thu hút người tiêu dùng.

Hi vọng, sang năm 2018 Honda Vision vẫn sẽ giữ được vị trí đứng đầu của mình và ngày càng hoạt thiện để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Chưa có câu trả lời nào