Đánh giá xe Honda Vision 2018

Mới đây, Honda đã cho trình làng Honda Vision phiên bản 2018. Vậy phiên bản này có gì khác so với các phiên bản trước đó?

Về kiểu dáng, thiết kế, xe nổi bật với kích thước nhỏ gọn giúp nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thoải mái khi vận hành. Ngoài ra xe cũng được trang bị thêm sắc màu mới và tem mới. Bộ sưu tập màu xe nay bổ sung màu trắng ngà, đem đến vẻ tươi mới và trẻ trung.

Phía trước xe có thiết kế cụm đèn pha và đèn xi-nhanh có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, hai bên yếm xe có dòng chữ VISION uốn lượn nhìn rất tinh tế.

Ở dưới yên xe có không gian chứa đồ rộng lớn, chứa được cả mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng khác.

Về động cơ, xe sở hữu công nghệ và động cơ tiên tiến hàng đầu của Honda. Ngoài ra còn có khả năng tạm ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động êm ái lại ngay khi tăng gia trở lại mà không cần phải nhấn nút trở lại.

Về màu sơn, xe được bổ sung thêm 3 màu mới là Đen mờ, Đỏ đậm và Vàng.

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, khỏe khoắn và đẹp như vậy thì Honda Vision 2018 được dự đoán là sẽ nối tiếp thành công của Air Blade và đem lại doanh thu khủng cho Honda. Bạn thấy phiên bản mới của Honda Vision thế nào?

Chưa có câu trả lời nào