Cửa hàng bán xe Honda Lead tại TPHCM

Xin cho hỏi cửa hàng bán xe Honda Lead tại TPHCM Lead có đặc điểm gì nổi trội so với Joying và Fuma... Và giá cả thế nào ?
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
Bác ra mấy cửa hàng ở đường An Dương Vương, Q.5 (đối diện chợ An Đông) xem thử. Chỗ đó có một cửa hàng xe máy lớn lắm, có 4-5 gian hàng gì đó. CH này bán đủ loại, có cả Honda SCR, Stream, Lead... Giá xe Lead đắt hơn SCR đâu 5 triệu Ở HCM nghe nói SCR là 36 >>> Lead là ~ 41tr bạn ạ Bạn tham khảo thêm tại topic http://vatgia.com/hoidap/3893/58451/honda-scr-110-va-lead-110-nen-mua-xe-nao.html http://vatgia.com/hoidap/3893/63761/ban-nao-biet-ve-honda-fuma-ko-con-nay-co-hao-xang-lam-ko-nen-chon-scr-hay-fuma-tot-hon.html
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
Hoặc Bạn ra Cửa hàng ngay ngã 4 Nguyễn Duy Dương - An Dương Vương . Khuyến mại nhiều giá rất ổn [:)]
nguyen van banh
nguyen van banh
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]toiyeuvietnam[/b] Bác ra mấy cửa hàng ở đường An Dương Vương, Q.5 (đối diện chợ An Đông) xem thử. Chỗ đó có một cửa hàng xe máy lớn lắm, có 4-5 gian hàng gì đó. CH này bán đủ loại, có cả Honda SCR, Stream, Lead... Giá xe Lead đắt hơn SCR đâu 5 triệu Ở HCM nghe nói SCR là 36 >>> Lead là ~ 41tr bạn ạ ----------------------------- Begin --------------------- Bộ tui bay tính ăn cướp người ta hay sao mà honda lead bán 41tr chắc mấy thằng này nó nằm trong bọn cò xe rồi . giá địa lý đề xuất 31,5 tr .. mấy ông bán cao lắm cũng khoản 33tr-34tr là chap nhan duoc roi . bán 41tr là mày mua về sử dụng luôn đi .chỉ mấy thằng không biết mới mua xe với giá đó.