So sánh nhanh Honda LEAD 125 2017 và SYM Fancy 125 2017

SYM đã chính thức tung ra thị trường Việt mẫu xe tay ga mới với tên gọi  Fancy 125.  Sự góp mặt của Fancy 125 thực sự đã khiến cho đối thủ cùng phân khúc là Honda LEAD 125  phải gồng mình đấu sức, đôi lúc sẽ phải e dè.

Fancy 125 ra đời sở hữu phong cách thiết kế nhỏ gọn mà đơn giản tới từng chi tiết, từ khung xe cho tới đuôi xe đều rất tối giản.Trong khi đó đại diện cho Honda Lead 125 lại là thân hình cục mịch, thanh lịch, và cho tới phiên bản mới nhất năm nay, lead đã được thay đổi rất nhiều chi tiết với những điểm nổi bật, hiện đại mà sang trọng hơn rất nhiều so với những phiên bản trước đó.  Cụm đèn LED đem tới những ấn tượng bắt mắt, cụm đồng hồ LCD với những hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của chiếc xe giúp người sử dụng an tâm hơn trên những chặng đường.

Cũng có những nét giống như Fancy 125, LEAD 125 cũng dành điểm cộng cho mình với biểu tượng chữ V phía trước được vuốt gọn  sắc sảo, cụm đèn định vị LED rất cao cấp.

Bên cạnh đó, Fancy 125 còn có sự cản tiến với lối thiết kế sàn rất rộng rãi và phẳng hoàn toàn, giúp cho người lái điều chỉnh được vị trí ngồi một cách nhanh và an toàn nhất. Chiều cao gầm xe cũng được tăng lên đáng kể, hệ thống phanh đĩa trước 260mm và 240mm ở sau. Điểm đặc biệt là Fancy 125 chính là mẫu xe 125 phân khối tiên phong của Việt Nam trong việc trang bị hệ thống phanh ABS cả bánh trước và sau.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm những những thông tin về hai dòng xe này qua địa chỉ vatgia.com. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết !

Chưa có câu trả lời nào