Honda Air Blade 2018 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Dòng xe Honda Air Blade 2018 sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 26/12 tới đây. Toàn bộ các phiên bản của Honda Air Blade 2018 sẽ đều được trang bị Smart Key ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn 38 triệu không có khóa minh. Cùng Vật Giá điểm qua một vài nét nổi bật của chiếc Honda Air Blade 2018 sắp "lên kệ" trong những ngày cuối năm này nhé!

Theo trang báo Trí thức trực tuyến, các đại lý của Honda trên toàn quốc sẽ chính thức "lên kệ" mẫu xe Honda Air Blade 2018 vào ngày 26/12 tới đây. Được biết, tất cả các phiên bản của Air Blade sẽ được phối lại màu sơn cũng như được trang bị khóa thông minh.

Ngoại trừ mẫu Vision, các phiên bản xe tay ga cao cấp, kể cả phiên bản kỷ niệm 10 năm, đều được Honda trang bị khóa thông minh Smart Key.

Smart Key là hệ thống khóa thông minh giúp chiếc xe của bạn có khả năng chống trộm tối ưu hơn. Bên cạnh đó, Honda cũng tích hợp cho các dòng xe ga của mình khả năng tìm xe thông minh trong bãi đỗ, tương tự như mẫu xe Lead mới ra mắt gần đây.

Ngoài thay đổi chính về màu sơn được phối lại và bộ phận khóa thông minh đi kèm thì các dòng Honda Air Blade cũng được thay đổi phần cụm đồng hồ và thêm đèn báo vào chìa khóa của xe.

Được biết, Honda Air Blade 2018 sẽ vẫn sở hữu động cơ 125 phân phối, mô-men xoắn 11,26 Nm và công suất 11,26 mã lực.

Mức giá cho các phiên bản sở hữu khóa thông minh rơi vào khoảng từ 40,6 triệu đồng đến 41,6 triệu đồng.

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá đã cung cấp cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích về chiếc Honda Air Blade các phiên bản 2018 sắp ra tới đây tại thị trường Việt Nam. Cùng truy cập vatgia.com để tham khảo và chọn mua các dòng xe Honda kể trên cũng như các dòng xe máy chất lượng đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhé!

Chưa có câu trả lời nào