Yamaha ra mắt siêu xe thể thao YZF-R15 giá từ 66,5 triệu đồng

Mới đây, Yamaha vừa ra mắt chính thức YZF-R15 – mẫu moto hoàn toàn mới với giá "mềm" chỉ 95.500 bath (khoảng 66,5 triệu đồng) tại triển lãm xe quốc tế Motor Expo diễn ra ở Thái Lan. Hãy cùng vatgia.com khám phá những điều mới lạ của mẫu xe này nhé.

Thiết kế của Yamaha YZF-R15

YZF-R15 kế thừa các đặc điểm của dòng xe Yamaha R nhưng được Yamaha cải tiến, bổ sung các chi tiết để mẫu xe này có thể đạt đến đẳng cấp của siêu xe thể thao. YZF-R15 được trang bị cánh tay trục bằng nhôm vừa mạnh mẽ, bền bỉ lại vừa nhẹ giúp tăng khả năng cân bằng của xe. Một điểm nhấn nữa tạo ấn tượng cho moto này đó là phần đèn pha và cụm đèn hậu LED thiết kế theo phong cách thể thao khỏe khoắn.

Ngoài ra, Yamaha cũng chú trọng thêm các thiết kế để phục vụ cho cả hoạt động chạy xe đường trường của người dùng, đó là là trang bị cho xe bộ đèn khẩn cấp giúp tối ưu hóa khả năng cảnh báo an toàn cho người dùng và trang bị thêm kính chắn gió và cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Cụm đồng hồ

Kính chắn gió

Hiện YZF-R15 được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc: xanh, đỏ và đen.

Phiên bản màu xanh

Phiên bản màu đỏ

 

Phiên bản màu đen

Thông số kỹ thuật của Yamaha YZF-R15   

YZF-R15 có công suất mạnh mẽ nhất so với những dòng xe khác có động cơ thuộc cùng phân khúc. Nhờ được tích hợp công nghệ Valve biến thiên VVA tiên tiến, công suất đầu ra của xe sẽ tốt hơn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu. Tại 10.000 vòng/phút, công suất đầu ra của động cơ sẽ đạt cực đại 14.2 kW và tại 8.500 vòng/phút mô-men xoắn cực đại là 14.7 Nm.

Yamaha lần đầu tiên trang bị cho mẫu xe 150 phân khối này hộp số tích hợp công nghệ sang số - công nghệ vốn chỉ xuất hiện trên các dòng xe phân khối cỡ lớn. Cụm đồng hồ Slipper Clutch giúp xe tăng tốc tự tin hơn và giúp hệ thống truyền động hoạt động trơn chu hơn ngay cả khi tăng tốc cao.

YZF-R15 có lốp lớn kết hợp với phuộc đảo chiều và cánh tay trục giúp xe dễ chạy chính xác và dễ cân bằng hơn. Hệ thống phanh đĩa trước kích cỡ 282 mm đảm bảo an toàn cho người lái.

Bạn đọc có đang quan tâm đến mẫu moto này? Hãy chờ đón ngày YZF-R15 được ra mắt tại Việt Nam nhé! Vatgia.com sẽ cập nhật những tin tức mới nhất cho bạn. Trong thời gian chờ đợi, bạn đọc cũng có thể tham khảo thông tin về các mẫu xe máy khác thuộc các dòng xe ga, xe số, xe côn tay,… tại chuyên mục Ô tô, xe máy, xe đạp trên vatgia.com nhé! Chúc bạn có những giờ phút mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào